16:49 - 26/05/2010 (GMT+7)

Honda Việt Nam đào tạo LXAT

Ngày 21/5/2010, tại Hải Phòng đã diễn ra buổi tập huấn ”Kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn” cho hơn 150 Đoàn viên, thanh niên Quận Hồng Bàng và huyện An Dương.

Đây là hoạt động đào tạo LXAT do Cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) Hương Giang tại Hải Phòng phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức.

Bên cạnh các hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng hàng ngày tại HEAD. Hoạt động này thể hiện mong muốn và nỗ lực của HEAD trong việc xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại địa phương, đúng như quan điểm và triết lý an toàn mà HVN luôn theo đuổi.

Trước buổi tập huấn, trong hai ngày 20 và 21 tháng 5, các học viên đã tham gia vào các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông thông qua chương trình diễu hành cổ động trên các tuyến đường trọng yếu của thành phố: Quốc lộ 5 – Quán Toan và các  tuyến nội thành.

Đoàn xe cổ động đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương với những khẩu hiệu an toàn giao thông thiết thực và bổ ích: ”Điều khiển xe đi đúng làn đường là nét đẹp văn hóa giao thông”; ”Đã uống rượu bia thì không lái xe”; ”Tuân thủ Luật giao thông đường bộ là tự bảo vệ mình”; …

Buổi tập huấn diễn ra trong ngày 21 tháng 5 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo thành phố, Phòng Cảnh sát Giao thông thành phố và nhiều cơ quan ban ngành khác. Tại buổi tập huấn, hơn 150 Đoàn viên, thanh niên đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của HEAD và Công ty Honda Việt Nam cung cấp rất nhiều thông tin, kiến thức về an toàn giao thông, đồng thời được hướng dẫn về các bài tập thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Tiếp đó, các học viên còn có cơ hội thực hành nhận biết và phòng tránh nguy hiểm trên máy tập lái xe. Với phần tập luyện trên máy, các khách hàng đã có cơ hội rất tốt để trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm mà họ không thể tập luyện được trên thực tế.

Nhân dịp này, HEAD Hương Giang cũng tổ chức lái thử xe mới Wave RSX FI AT. Đây là mẫu xe mới HVN vừa đưa ra  thị trường vào ngày 17/04/2010, là dòng xe số sử dụng hệ truyền động vô cấp (CV Matic) kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture