10:10 - 19/05/2010 (GMT+7)

Honda hướng dẫn LXAT cho khách hàng

Tiếp nối chuỗi các hoạt động tuyên truyền giáo dục ATGT, ngày 16/5/2010, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Công ty HVN tổ chức chương trình “Lái xe an toàn cho khách hàng sử dụng xe Civic & CR-V” dành cho khách hàng từ 3 Đại lý Ôtô của Honda Việt Nam: Honda Ôtô Tây Hồ và Honda Ôtô Giải Phóng, Honda Ôtô Mỹ Đình.

Đến với chương trình “Lái xe an toàn”, các khách hàng sử dụng Civic và CR-V sẽ được hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng về lái xe an toàn dưới 2 hình thức Lý thuyết và Thực hành.

Ở phần Lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn từ HVN đã giúp khách hàng mở rộng nhận thức về an toàn giao thông và lái xe an toàn, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như: lái xe trong điều kiện trời tối, trong điều kiện đường trơn trượt …

Phần Thực hành bao gồm Bài xe tĩnh và Bài xe động. Ở Bài xe tĩnh, khách hành sẽ được hướng dẫn một số thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết như: tự kiểm tra xe trước khi lái, tư thế lái xe chuẩn, cách lên xuống xe để phòng tránh tai nạn … tất cả những nội dung và kỹ năng trên rất cần thiết cho sự an toàn của khách hàng.

Phần Thực hàng trở nên sôi động và hữu ích hơn với việc  thực hành đỗ xe an toàn đúng chỗ đúng cách, trải nghiệm cảm giác lái an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS trong điều kiện đường trơn trượt, Bài xe động sẽ giúp khách hàng thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Đây là bài đem lại sự thích thú nhất cho khách hàng.

HVN sẽ tiếp tục tổ chức những buổi hướng dẫn tại thành phố Hồ Chí Mình và miền Trung để mở rộng nhận thức của khách hàng về hoạt động lái xe an toàn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную