08:32 - 13/05/2010 (GMT+7)

Euro Auto giới thiệu 3 Series Lifestyle

Ngày 10/05/2010, Euro Auto đã giới thiệu BMW 3 Series Lifestyle với những tùy chọn mới. Theo đó, khi mua xe BMW 3 Series, khách hàng sẽ có thể lựa chọn các sản phẩm tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Euro Auto công bố rằng mức giá ưu đãi đặc biệt sẽ dành cho 50 khách hàng đầu tiên đối với các sản phẩm như BMW 320i Executive được trang bị thêm Đèn xenon, lốp an toàn runflat, hộp số tự động 6 cấp, nút khởi động Start/Stop có giá bán 1,197 tỷ đồng.

BMW 320i Lifestyle được trang bị thêm hệ thống định vị toàn cầu tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống giải trí phía sau cho hành khách, la-zăng đúc hợp kim có giá 1,226 tỷ đồng và cuối cùng là BMW 325i Lifestyle trang bị thêm hệ thống định vị toàn cầu tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống giải trí phía sau dành cho hành khách, mâm đúc mạnh mẽ có giá 1,470 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Đặc điểm của các tùy chọn trên được Euro Auto công bố như sau, hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam (BMW portable navigation system plus) là hệ thống được trang bị giao diện màn hình cảm ứng hiện đại 4.5 inch, tích hợp Bluetooth, cổng giao tiếp Micro USB, lưu trữ bài hát yêu thích (có bản quyền) từ thẻ nhớ dung lượng lớn.

Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau bao gồm 2 màn hình DVD 7 inch dễ dàng di chuyển và lắp đặt cùng với 2 bộ tai nghe hồng ngoại chính hãng BMW.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy