08:21 - 22/05/2010 (GMT+7)

BMW 5-Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

19/5/2010, BMW Euro Auto – Nhà phân phối chính thức xe BMW tại Việt Nam đã giới thiệu xe BMW 5 Series hoàn toàn mới – thế hệ thứ 6 với hai phiên bản BMW 523i và BMW 528i.

Trải qua 5 thế hệ và hiện nay là thế hệ thứ Sáu, BMW 5 Series góp phần quan trọng trong việc mang lại danh hiệu “Thương hiệu xe sang đắt giá nhất thế giới” cho BMW. Với thiết kế hoàn toàn mới và không gian bên trong rộng rãi hơn các thế hệ trước đó, một cuộc cách mạng mới đã bắt đầu nhằm phục vụ và thỏa mãn những khách hàng sành điệu và khó tính nhất.

Đầu xe được thiết kế theo hướng tiến về phía trước thể hiện qua lưới tản nhiệt rộng và thẳng đứng, lốc hút gió rộng, ấn tượng. Phần thân xe nhấn mạnh sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng. Trong khi đuôi xe nổi bật với cụm đèn LED chữ L với công nghệ hiển thị lực thắng/phanh.

Điểm mới ở mẫu BMW 5-Series thế hệ thứ 6 chính là việc BMW đã trang bị thêm những tính năng như Hộp số tự động 8 cấp, Hệ thống điều khiển trung tâm iDrive đời mới nhất và cửa hít tự động. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể có thêm các lựa chọn công nghệ tiên tiến như hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống lái chủ động, hiển thị thông tin cho người lái và hỗ trợ tầm nhìn ban đêm…

Xe BMW 5 Series sẽ xuất hiện tại các phòng trưng bày của BMW Euro Auto từ 22-23/05 trên toàn quốc và có mức giá bán từ 1.948.000.000VND (đã bao gồm VAT) dành cho phiên bản BMW 523i và từ 2.358.000.000VND (đã bao gồm VAT) dành cho phiên bản BMW 528i

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих