08:45 - 8/04/2010 (GMT+7)

World Auto khuyến mãi lớn cho VW Tiguan

Từ ngày 2/4 – 31/5, World Auto – nhà nhập khẩu chính thức của Volkswagen áp dụng giá bán đặc biệt trên toàn quốc cho dòng xe Tiguan với mức giá khởi điểm từ 1.319.000.000VND bao gồm VAT (tương đương 69.000USD).

Có thể nói, đây là đợt khuyến mại lớn hiếm có mà World Auto muốn dành cho khách hàng từ khi công ty này chính thức phân phối mẫu Tiguan tại Việt Nam vào tháng 10/2009. Tiguan là một trong những mẫu xe SUV cỡ nhỏ ưu việt nhất mà Volkswagen có được.

Hàng loạt các tiêu chí đầy ấn tượng khắc họa nên phẩm chất của dòng xe Tiguan: mạnh mẽ và tiết kiệm, cứng chắc và rộng rãi, lịch thiệp và dũng mãnh. Tiguan sở hữu đặc tính mạnh mẽ của dòng thể thao đa dụng compact SUV hòa quyện thiết kế tinh xảo của một chiếc xe thể thao chính hạng.

IMG_2241-copy.jpg

Nội thất của Tiguan thiết kế đơn giản  nhưng ẩn chứa vẻ đẹp lịch lãm của phong cách châu Âu. Đầu CD 6 đĩa nối với dàn âm thanh 8 loa. Cửa sổ trời panorama cho cả hai hàng ghế.. Ghế lái cao được bọc da “Vienna” sang trọng tạo tầm quan sát rộng và tư thế lái thoải mái. Vô-lăng 3 chấu cũng được bọc da chắc chắn.

Sức mạnh của Tiguan nằm ở động cơ xăng 4 xy-lanh TSI 2.0L, công suất cực đại 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280Nm, trang bị hộp số 6 cấp Tiptronic cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian trứ danh 4Motion. Phanh tay điện tử giúp loại bỏ công đoạn kéo phanh tay một cách đơn điệu.

Volkswagen Tiguan
Volkswagen Tiguan
Volkswagen Tiguan
Volkswagen Tiguan

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture