13:28 - 1/04/2010 (GMT+7)

Trường Hải giới thiệu New Morning Sport

Ngày 01/04, Trường Hải chính thức giới thiệu mẫu New Morning Sport với mức giá 320 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Mẫu Morning này sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn về dòng xe compact nhỏ gọn.

Về ngoại thất, Morning Sport mới sở hữu thiết kế trẻ trung và thanh thoát hơn với nhiều đường nét góc cạnh thể thao và năng động như: lưới tản nhiệt mới mạ crôm hình chữ H đặc trưng của Kia vài năm gần đây, cản trước với thiết kế mảnh hơn, hốc hút gió rộng bản và được vuốt ngược lên trên thể hiện nhiều nét cá tính và phong cách.

Ngoài ra, đèn pha nổi bật với khung viền đen, đèn sương mù được trau chuốt lại với góc cạnh sắc nhọn. Trong khi đó, phía đuôi xe cũng bắt mắt hơn nhờ phần hốc gió màu đen được chèn thêm vào cản sau, tạo ấn tượng từ phần đầu đến phần đuôi của xe.

Morning Sport có kích thước tương đương với phiên bản hiện tại với dài tổng thể 3.535 mm, rộng 1.595 mm và cao 1.480 mm.

Về nội thất, Morning Sport được trang bị thêm nhiều chi tiết tiện nghi và trẻ trung như đồng hồ quan sát màu ánh kim bắt mắt, vô-lăng kiểu chữ H mới của Kia, tay nắm trong mạ crôm, pedal hợp kim nhôm, ghế da, hệ thống máy lạnh điều khiển tự động, dàn âm thanh ngoài CD+ MP3 + radio +AUX với 4 loa còn có thêm cổng USB. Về tính năng an toàn, bên cạnh các thiết bị tiêu chuẩn, xe còn được trang bị thêm 1 túi khí dành cho người lái.

Morning Sport mới sử dụng động cơ xăng 1.1 lít, công suất 64 mã lực, tương đương với phiên bản hiện tại và được lắp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập của Trường Hải Kia (Thaco Kia) tại Việt Nam, công ty sẽ áp dụng mức giá đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng mua xe trong tháng 4/2010. Theo đó phiên bản sport mới trang bị hộp số tự động, la-zăng hợp kim 15 inch sẽ có mức giá là 340 triệu đồng và phiên bản xe hộp số sàn có mức giá là 320 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture