08:58 - 6/04/2010 (GMT+7)

Nissan chính thức công bố giá Grand Livina

Ngày 05/04, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức ra mắt chiếc xe đa dụng Grand Livina, mở đầu cho sự hiện diện một cách đầy đủ của thương hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được lắp ráp tại thị trường nội địa đầu tiên của Nissan, chiếc MPV bảy chỗ này sẽ được đưa ra thị trường thông qua một đại lý mới mở ở thành phố Hồ Chí Minh và một ở Hà Nội.

Xem ảnh chi tiết Nissan Grand Livina

Thảo Điền Village: Địa điểm đẹp ven sông Sài Gòn, nơi diễn ra nghi thức ra mắt xe Nissan Grand Livina

Thảo Điền Village: Địa điểm đẹp ven sông Sài Gòn, nơi diễn ra nghi thức ra mắt xe Nissan Grand Livina

“Lễ khai trương hai đại lý đầu tiên của Nissan tại Việt Nam với sản phẩm được lắp ráp tại thị trường nội địa thể hiện sự ưu tiên của công ty tập trung vào việc mở rộng kinh doanh tại các thị trường đang phát triển”, phát biểu của ngài Toshiyuki Shiga, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nissan Motor Nhật Bản (NML) trong buổi lễ ra mắt hôm nay tại Biệt thự Thảo Điền, thành phố Hồ Chí Minh. “Việt Nam là một trong những thị trường ô tô chiến lược trên thế giới, và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được đánh dấu mốc quan trọng tại thị trường này”.

Ông Toshiyuki SHIGA – Giám đốc điều hành Nissan toàn cầu
Ông Toshiyuki SHIGA – Giám đốc điều hành Nissan toàn cầu

Trước buổi ra mắt hôm nay, Nissan đã bán những mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam, nhưng với quy mô nhỏ hơn. Giờ đây, Nissan được định vị để trở thành một phần quan trọng tại thị trường xe hơi Việt Nam. Nissan đặt mục tiêu sau 3 năm sẽ nắm giữ 5,5% thị phần tại Việt Nam, tương đồng với thị phần toàn cầu hiện nay. Dòng sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam sẽ được nâng lên con số hơn 8 mẫu xe, trong đó có 3 mẫu xe lắp ráp tại thị trường nội địa và một số những mẫu xe nhập khẩu khác như Nissan 370Z, Murano, Teana và X-TRAIL. Trong năm đầu tiên, NVL hy vọng sẽ đạt được doanh số bán ra khoảng 2.000 chiếc.

Ngài Flemming Eltang, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng tổ chức buổi ra mắt chính thức chiếc xe Nissan Grand Livina và đẩy nhanh sự thâm nhập của Nissan vào thị trường bằng dòng xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất của Nissan, vừa đem lại niềm hứng khởi sau tay lái vừa làm hài lòng khách hàng”.

Ông Flemming Eltang – Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam
Ông Flemming Eltang – Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam

Chiếc xe Nissan Grand Livina được lắp ráp bởi Công ty Liên Doanh Ôtô Hòa Bình (VMC), nhà lắp ráp ôtô sẵn có, và được phân phối bởi Công ty TNHH Nissan Việt Nam. VMC tiến hành lắp ráp theo Phương thức sản xuất Nissan (NPW), tiêu chuẩn toàn cầu do NML đặt ra nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất tại các thị trường khác nhau trên thế giới.

Đại lý của Nissan ở thành phố Hồ Chí Minh – Nissan Cường Thanh sẽ tổ chức khai trương các phòng trưng bày tại Quận 7 và Quận 8 vào ngày 06 tháng 4, và tại Hà Nội, đại lý Nissan Hà Đông (quận Hà Đông) sẽ mở cửa vào ngày 13 tháng 4.

Thông tin về mẫu xe Grand Livina:

Thiết kế của Grand Livina mang vẻ đẹp tinh tế và tính thực tiễn. Dù lái xe trong thành phố hay lái xe đường dài, dù để đi chơi hay phục vụ cuộc sống hàng ngày, Grand Livina đều đem lại những trải nghiệm tuyệt vời sau tay lái.

Grand Livina được trang bị động cơ MR18DE 1,8 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi, công suất tối đa đạt 93 Kw (126 mã lực) tại 5.200 vòng/ phút và mômen xoắn cực đại 174 (17.8) Nm ở 4.800 vòng/phút. Động cơ trang bị hệ thống CVTC (Van biến thiên toàn thời gian) cho phép tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe có các lựa chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp với hai loại nội thất da và nỉ.

Trong những năm gần đây, Grand Livina đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như giải “Xe MPV cỡ trung tốt nhất năm 2008” tại Indonesia; “Giải chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất năm 2009” tại Indonesia, “Giải chiếc xe MPV có giá trị nhất năm 2008”  tại Malaysia, “Giải xe của năm dành cho chiếc MPV tốt nhất ” năm 2008  tại Phillipines, “ Giải Xe Đẹp nhất – phân khúc MPV năm 2007” tại Trung Quốc cùng nhiều giải thưởng khác. Dòng xe này cũng đã rất thành công tại những nước Châu Á với hơn 360.000 chiếc đã được tiêu thụ tại các thị trường này.

Grand Livina có 4 màu cho khách hàng lựa chọn: xanh nước biển, ghi xám, vàng ánh kim và đen sapphire. Giá từ 611.009.000 đồng tới 658.759.000 đồng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве