15:59 - 8/04/2010 (GMT+7)

Những điểm mới trên Toyota Vios 2010

Hôm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu sản phẩm Vios 2010 mới với ba phiên bản, Vios 1.5G AT (giá bán 550.100.000VNĐ), 1.5E MT (giá bán: 504.200.000VNĐ) và 1.5C (giá bán: 447.500.000VNĐ).

Xem ảnh chi tiết Toyota Vios 2010

Những nét mới trên Vios tập trung ở phần ngoại thất. Phần đầu xe, lưới tản nhiệt có thiết kế mới bởi nhiều thanh ngang mạ crôm khỏe khoắn. Xe được trang bị thêm đèn sương mù bạc (Vios G & E), đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu nhằm tăng sự an toàn trong việc giao tiếp với các xe đồng hành khi lưu thông đồng thời tôn thêm dáng cho Vios.

Đuôi xe trông bắt mắt hơn bởi cụm đèn sau mởi nổi bật bởi những đường sọc ngang. Đặc biệt, la-zăng 15 inch làm tăng dáng khỏe khoắn cho xe.

Nội thất của Vios 2010 mới vẫn giữ phong cách đơn giản truyền thống của Vios. Trong đó, thiết kế tay lái 3 chấu kiểu dáng mới, bọc da và tích hợp các nút chỉnh âm thanh (phiên bản Vios G), mặt hộp số và nút bấm đầu cần phanh tay mạ crôm sáng bóng. Một điểm cải tiến đáng chú ý là bảng đồng hồ và hệ thống âm thanh với các chức năng mới như AM/FM, MP3, WMA, CD và 6 loa (Vios G) ứng dụng công nghệ âm thanh kỹ thuật số.

Vios mới sử dụng động cơ 1.5 lít, 16 van DOHC VVT-i giúp xe vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm tới môi trường. Trong đó, phiên bản Vios G có trang bị hộp số tự động 4 cấp. Nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn và bán kính quay vòng tối thiểu 4,9m giúp xe linh hoạt khi dễ dàng xoay trở trong không gian hẹp, đặc biệt là các đô thị đông đúc.

Về tiêu chuẩn an toàn, Vios mới được thiết kế thân xe GOA hấp thụ xung lực theo tiêu chuẩn quốc tế, túi khí SRS dành cho cả người lái và hành khách phía trước. Ngoài ra, hệ thống phanh ABS, EBD là những trang bị tiêu chuẩn trên Vios.

Với sản phẩm mới này, TMV đặt ra mục tiêu bán hàng là 490 xe/tháng.

Thông tin thêm về sản phẩm Vios

Vios được giới thiệu vào tháng 8/2003, doanh số cộng dồn tính tới thời điểm này là 18.000 xe, chiếm khoảng 50% trong phân khúc thị trường cùng hạng. Năm 2007, Vios cũng đã có những thay đổi lớn về kiếu dáng. Phiên bản 2010 được cải tiến từ phiên bản 2007 với những lựa chọn phong phú bởi những màu sắc mới là xanh và đỏ dành cho Vios 1.5 AT & 1.5E MT và Vios 1.5C mới có màu sơn đen.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная