23:36 - 3/04/2010 (GMT+7)

“Ngày Hội Sống Xanh” vì môi trường

Vào ngày 11/4/2010 tới đây, tại Cung văn hóa Lao động quận 1- 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM, “Ngày Hội Sống Xanh” sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú hướng tới bảo vệ môi trường, nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục thay đổi thói quen gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường của cộng đồng.

Chương trình này do Câu lạc bộ Go Green- Hành Trình  Xanh khu vực TP. HCM – một hợp phần của Go Green – Hành Trình Xanh – thực hiện dưới sự hỗ trợ của Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV). Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa nằm trong khuôn khổ của chương trình Go Green – Hành Trình Xanh tổng thể do Công ty ôtô Toyota Việt Nam phối hợp thực hiện với Tổng cục Môi trường và Bọ Giáo dục & Đào tạo từ năm 2008.

Đến với  “Ngày Hội Sống Xanh”, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các “khu vực xanh”: Không gian xanh, Trường học xanh, Ngôi nhà xanh, Sân chơi xanh để cùng vui chơi, giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và trải nghiệm cuộc sống thân thiện với môi trường. Với quy mô lớn, dự kiến ngày hội sẽ thu hút khoảng 5.000 người tới tham dự.

Các hoạt động tại “Ngày Hội Sống Xanh” không chỉ đưa các bạn trẻ vào không gian xanh với các gian triển lãm về sản phẩn thân thiện với môi trường, các trò chơi có chủ đề bảo vệ môi trường, mà còn mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích với các phương pháp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm trong các văn phòng, công sở, … Trong ngày hội, các bạn trẻ cũng sẽ có cơ hội giao lưu với các ca sỹ nổi tiếng như Hiền Thục, Minh Thuận… với những ca khúc được giới trẻ yêu thích cùng những tâm sự và “bí quyết chưa từng bật mí” về lối sống xanh của họ.

Đặc biệt, một trong những hoạt động có ý nghĩa cộng đồng tại “Ngày Hội Sống Xanh” là những bộ quần áo cũ do các bạn trẻ mang đến sẽ được giặt bằng một công nghệ mới không dùng xà phòng để tặng cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Những hoạt động trên sẽ góp phần định hình một phong cách, một lối sống xanh cho giới trẻ, trở thành chuẩn mực cho những cá nhân biết quan tâm và sống trách nhiệm với cộng đồng, với chính bản thân mình.

Toàn bộ số tiền thu được trong ngày hội sẽ được lập thành Quỹ từ thiện, dùng  để cải thiện môi trường sống cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

veganchoicecbd.com 이때 크고 작은 배들이 서로 마주보고 있다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Тайсинь - компания, которая оказывает услуги по подбору и поиску нужного