16:55 - 21/04/2010 (GMT+7)

Mercedes Fascination: Sự kiện đầy thú vị

Triển lãm Mercedes Fascination 2010, diễn ra từ ngày 9 – 16 tháng 5 tại khu Hồ Bán Nguyệt , Đường Nguyễn Khắc Viện, Q7, Tp.HCM  hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ thương hiệu Ngôi sao ba cánh một trải nghiệm đầy thú vị.


Triễn lãm Mercedes lần này được thiết kế đặc biệt với 5 khu vực phong cách độc đáo theo từng chủ đề: Sang trọng, Xanh, Đam mê, Tự do và Khát vọng trẻ, tương ứng qua những mẫu xe thời thượng: siêu xe thể thao SLS AMG, SL phiên bản Bóng đêm, xe xanh S400 Hybrid, E-class Cabriolet mui xếp màu xanh Indigolite, và một chiếc xe trẻ trung màu đỏ giá hấp dẫn dành cho giới trẻ. Ngoài ra tại triển lãm cũng trưng bày chiếc thể thao đa dụng GL mới, S-class, GLK phiên bản Deluxe 2010 và nhiều mẫu xe hấp dẫn khác.

SLS AMG

Triễn lãm cũng được thiết kế hướng đến sự trải nghiệm năng động đa phong cách, với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Levi’s, Nokia, FTV, Budweiser, TechCombank, Bảo hiểm Liberty, mắt kính Chrome Hearts và Mắt kính TAG Heuer.

Đặc biệt Mercedes-Benz lần này sẽ mang đến bộ sưu tập “Khát vọng trẻ” với “cơn lốc đỏ”, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ thành đạt cũng như những người lần đầu tiên mua xe ôtô.

SL phiên bản Bóng đêm

Triển lãm Mercedes Fascination mở cửa tự do mỗi ngày từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối, từ ngày 9 – 16 tháng 5 năm 2010. Nếu quan khách muốn tham dự các show diễn đặc biệt, dạ tiệc VIP, trình diễn DJ, thời trang, v.v. có thể gọi vào các đường dây nóng để đăng ký và nhận vé mời đặc biệt: Tại tp. HCM – 01234111112 (đại lý Ôtô Ngôi sao VN HCM) hoặc 0979795878 (đại lý Haxaco). Khách hàng tại Hà Nội nếu có dịp ghé thăm Tp.HCM trong thời gian diễn ra sự kiện, có thể gọi đến các đại lý phía Bắc để đăng ký tham dự qua số: 0983239388 (đại lý An Du) hoặc 0915368468 (đại lý Ôtô Ngôi sao VN HN).

S400 Hybrid

 

E-class Cabriolet mui xếp màu xanh Indigolite

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из