08:36 - 24/03/2010 (GMT+7)

Triton Roving Show 2010

Nhận thấy tầm quan trọng trong công tác hướng dẫn và huấn luyện nhân viên bán hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bán hàng và hậu mãi, Vina Star Motors, nhà phân phối ôtô Mitsubishi tại Việt Nam đang đẩy mạnh các họat động hướng dẫn, đào tạo và khuyến khích nhân viên bán hàng của đại lí.

Xem ảnh Triton Roving Show 2010

Từ 20 đến 21/03/2010, Vina Star Motors, cùng các đại lí ở Hà Nội tổ chức chuyến dã ngoại hướng dẫn lái xe Triton cho các nhân viên bán hàng Triton xuất sắc tại miền Bắc mang tên “Triton Roving Show 2010”.

Tiếp nối thông điệp “Đi lại cũng sang, mang hàng cũng tiện” mà Vina Star Motors cùng những khách hàng đầu tiên sở hữu phiên bản Mitsubishi Triton 2010 đã thể hiện trong chuyến đi Tam Đảo vào cuối tháng 12 vừa qua. Đoàn “Roving Show” lần này lại đi theo chủ đề “Lái xe êm ái và tiết kiệm nhiên liệu” với cung đường Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Tuy là dòng xe pick-up nhưng Triton lại mang kiểu dáng trẻ trung và mềm mại. Nhờ lợi thế về kiểu dáng, Triton còn được coi là mẫu xe phù hợp sử dụng như dòng xe du lịch 5 chỗ. Định hướng tiêu dùng “hai trong một” này được các nhân viên bán hàng của hệ thống đại lí Vina Star Motors áp dụng triệt để nhắm đáp ứng đúng yêu cầu của người tiêu dùng.

IMG_6466.jpg

Tuy vậy, cần phải có những chứng minh thực tế và chuyến đi dã ngọai lần này chính là dịp để các nhân viên bán hàng trải nghiệm, hiểu sâu về sản phẩm Triton của Mitsubishi, cũng như lĩnh hội những kỹ thuật lái xe tiết kiệm và êm ái từ kỹ thuật viên của Vina Star Motors, phục vụ trong công tác bán hàng và hậu mãi.

Ông Kunihiko Sakanashi, Giám đốc chi nhánh Vinastar tại Hà Nội đã phát biểu: “Mục đích của chuyến đi lần này là tạo cơ hội cho chính nhân viên bán hàng được trải nghiệm xe Triton ở các lọai địa hình khác nhau. Trong chuyến đi lần trước, chúng tôi đã lái thử trên cung đường địa hình lên Tam Đảo. Còn lần này, chúng tôi muốn kiểm tra và đánh giá Triton trên quãng đường bằng về sự êm ái trong hạn mức cho phép và mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả. Tôi nghĩ rằng, sản phẩm Triton rất phù hợp cho việc sử dụng nhiều mục đích và phù hợp với người Việt Nam”.

Đoàn xe 8 chiếc xuất phát từ Nhà Hát Lớn đi một vòng trong thành phố, mỗi dấu chân qua, chúng tôi dễ nhận ra mọi ánh mắt đều cuốn vào sắc đỏ rực rỡ của Triton. Đối với các thành viên, đây là dịp để họ có thể cảm nhận khả năng vận hành của Triton trong điều kiện đường phố Hà nội đông đúc, cảm giác ban đầu là chiếc Triton hơi cồng kềnh. Tuy nhiên, cảm giác đó sớm qua nhanh nhờ thiết kế tính năng xe du lịch với góc lái lớn và tầm quan sát rộng.

IMG_6447.jpg

Qua cầu Vĩnh Tuy, sang đường QL5 đi Hải Phòng, các thành viên đã có dịp thử tính tăng đường trường của Triton. Quả nhiên, Triton đã chứng minh sự ổn định ở tốc độ cao, hệ thống an toàn ABS, EBD… và khả năng tăng giảm tốc như một chiếc xe du lịch thưc thụ đặc biệt trên những cung đường trơn trượt đi từ Cẩm Phả hướng về Hạ Long.

Có lẽ chủ đề “Lái xe êm ái và tiết kiệm nhiên liệu” được các thành viên quan tâm nhiều nhất trong suốt lộ trình bằng cách theo dõi trên đồng hồ đa năng của Triton. Đường trường đồng hồ dao động mức 14km~15km/lít tiêu thụ nhiên liệu và tính chung lại chiếc xe của đại lý Vinh Quang đạt mức tiêu thụ tốt nhất (trung bình 6,3 lít/100km).

Kết thúc hành trình, các thành viên đoàn chia tay tại đại lý Mitsubishi An Dân với lời hẹn sẽ sớm cùng nhau khám phá tính năng địa hình (off-road) của Mitsubishi Triton, có lẽ sẽ là vùng núi tây bắc của tổ quốc.

Autonet Team

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.