08:19 - 26/03/2010 (GMT+7)

Hyundai Thành Công mở trung tâm đào tạo

Ngày 25/3, Công ty CP ôtô Hyundai Thành Công (HTC) chính thức khai trương Trung tâm đào tạo chuyên ngành ôtô có quy mô lớn, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại Đông Anh, Hà Nội.

Với diện tích 1.400 mét vuông cùng tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng, đây thực sự không chỉ là một trong những trung tâm đào tạo chuyên ngành ôtô hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay, mà còn là trung tâm đào tạo đầu tiên của nhà phân phối ôtô Hyundai tại châu Á.

Mục đích của Trung tâm đào tạo nhằm để phục vụ nhu cầu đào tạo cho nhân viên của Hyundai Thành Công Việt Nam và hệ thống đại lý. Tại đây, các học viên đến từ các đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc sẽ được đào tạo bài bản với đầy đủ các chuyên ngành như: bán hàng, phụ tùng, cố vấn dịch vụ và thợ sửa chữa cho tất cả hạng mục…

Hyundai Thành Công hy vọng trung tâm này sẽ là một địa chỉ tin cậy để các học viên có thể tối ưu hóa những kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc thực tế hàng ngày ở đại lý, nhằm mục đích cuối cùng là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời đó cũng là lời khẳng định cam kết với đối tác Hyundai Motor, hệ thống đại lý và đặc biệt là khách hàng tại ViệtNam.

Ông Nguyễn Minh Phú - Phó Tổng Giám Đốc HTC giới thiệu mô hình phòng sửa chữa tại trung tâm
Ông Nguyễn Minh Phú – Phó Tổng Giám Đốc HTC giới thiệu mô hình phòng sửa chữa tại trung tâm

Hiện tại, Công ty CP ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam đã có 10 đại lý chính thức đi vào hoạt động (8 đại lý 3S và 2 đại lý 1S), 10 đại lý 3S tiêu chuẩn đang trong quá trình hoàn thiện. Mục tiêu của Hyundai Thành Công Việt Nam trong năm nay là hoàn thiện và đưa vào hoạt động 24 đại lý đáp ứng đủ tiêu chuẩn của HMC trải dài trên khắp cả nước.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy