09:06 - 23/03/2010 (GMT+7)

Honda Việt Nam kiểm tra xe ôtô miễn phí

Bắt đầu từ ngày 29/3/2010 đến ngày 10/4/2010 (trừ chủ nhật và ngày lễ), Honda Việt Nam sẽ tiến hành chương trình HEALTH CHECK (Kiểm tra xe miễn phí) tại các đại lý ôtô Honda trên phạm vi cả nước. Đây là một trong những chương trình thường niên của Honda Việt Nam nhằm hỗ trợ cho khách hàng chăm sóc chiếc xe của mình.

Chương trình ”HEALTH CHECK” được áp dụng cho khách hàng sử dụng xe ôtô do Honda Việt Nam phân phối.

Xe của khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán tiên tiến nhất của Honda toàn cầu – hệ thống HDS (Honda Diagnostic System – Hệ thống chẩn đoán của Honda). Thêm vào đó, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như hệ thống trợ lực lái, hệ thống giảm xóc, tình trạng của các loại dung dịch, sự hoạt động của hệ thống ly hợp, phanh để đảm bảo xe của khách hàng luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Đặc biệt, mỗi khách hàng tham gia chương trình “HEALTH CHECK” sẽ nhận được 01 phiếu giảm giá 10% phụ tùng sửa chữa, thay thế và 01 phiếu giảm giá 50% thay dầu máy chính hãng cho lần dịch vụ tiếp theo, cùng một phần quà đặc biệt của chương trình.

Trong dịp đặc biệt này, khách hàng sẽ được tặng 1 chai nước rửa kính chính hiệu Honda miễn phí nếu khách hàng mua 1 cặp lưỡi cao su gạt mưa (Số lượng quà tặng miễn phí này có hạn)

Khách hàng tham gia chương trình “Kiểm tra xe miễn phí” cần liên hệ trực tiếp với 07 đại lý Honda Ôtô để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn kiểm tra xe. Lịch hẹn sẽ được đóng khi số lượng hẹn vượt quá năng lực phục vụ của đại lý. Khách hàng cũng có thể truy cập vào Web site http://www.hondaoto.com.vn để biết thêm chi tiết.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy