08:32 - 3/03/2010 (GMT+7)

Hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp quốc gia

Quỹ Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, sẽ tổ chức một ngày hội lớn dành cho các em học sinh tiểu học mang tên “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010” vào hai ngày 6 và 7/3/2010 dưới hình thức mở cửa tự do tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – Nhà A3, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông” – gọi tắt là TSEP, và được triển khai thường niên.

Đến với “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010” là 15 đội xuất sắc nhất đến từ 15 tỉnh thành trên cả nước được lựa chọn từ: “Hội thi ATGT cấp tỉnh cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010” vừa được tổ chức thành công vào cuối năm 2009; và các thành phố, tỉnh thành đã từng tổ chức Hội thi ATGT cấp tỉnh cũng như triển khai tốt công tác giáo dục ATGT và xã hội hóa về ATG. 15 đội tham dự Hội giao lưu năm nay sẽ đến từ Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đăc Nông, Bình Dương, Thừa Thiên – Huế, Quảng Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Ninh Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc.

Dự kiến sẽ có khoảng 4.000 em học sinh sẽ tham dự “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010”.  Chương trình sẽ bao gồm các hoạt động như: Thi kiến thức tìm hiểu luật giao thông (lý thuyết và thực hành); thi vẽ tranh; thi tiểu phẩm; thi sáng tác thơ, nhạc. Thông qua các phần thi này, các em học sinh sẽ chủ động tìm hiểu các kiến thức và kĩ năng cần thiết về an toàn khi tham gia giao thông.

Đặc biệt, “Hội giao lưu tìm hiểu kiến thức An toàn Giao thông cấp quốc gia cho học sinh tiểu học năm học 2009-2010” được thực hiện với nội dung cải tiến hơn so với năm trước. Những câu hỏi mang tính thực tiễn cao sẽ giúp các em học sinh nâng cao khả năng xử lý nhanh nhạy với các tình huống cụ thể khi tham gia giao thông trên đường phố, đồng thời rèn luyện cho các em tinh thần tập thể cũng như ý thức chấp hành và tuân thủ luật lệ giao thông.

Bên cạnh phần thi, các trò chơi hấp dẫn giáo dục về an toàn giao thông, các hoạt động giao lưu, văn nghệ cũng sẽ được tổ chức theo phong cách của thiếu nhi, giúp các em có một sân chơi bổ ích và lý thú. Các trò chơi sẽ được tổ chức song song và được chia thành hai khu vực lớn: Thành phố Cổ tích và Làng Cổ tích. Tại mỗi khu vực, các trò chơi sẽ được thiết kế và bố trí theo đặc thù giao thông của địa bàn thành phố hay nông thôn cùng các nhân vật yêu thích của các em. Khi chiến thắng trong các trò chơi cá nhân tại các khu vực, các em sẽ dược đóng dấu sao để mang đổi lấy các món quà tương ứng.

Với nội dung phong phú và bổ ích, chương trình hi vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo.
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из