16:24 - 22/02/2010 (GMT+7)

Porsche Panamera V6 sẽ có giá 3,8 tỷ VNĐ

Tiếp theo sự khởi đầu thành công của dòng xe Panamera trên thị trường, Porsche đang nhanh chóng mở rộng thêm các phiên bản của dòng xe này. Bắt đầu từ tháng 5/2010, cả hai phiên bản Panamera và Panamera 4, những phiên bản phổ thông của dòng xe Porsche Gran Turismo sẽ có mặt ở các đại lý.

Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ V6, dung tích 3.6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp (Direct Fuel Injection), công suất tối đa 300 mã lực và mô men xoắn tối đa là 400Nm. Panamera được dẫn động cầu sau và Panamera 4 trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động.

Được trang bị Hộp số 7 số với bộ ly hợp kép của Porsche (Porsche Double-Clutch Gearbox), hệ thống Khởi động/dừng tự động, cả hai phiên bản tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 10 lít/100km trong Tiêu Chuẩn Thử Nghiệm Mới của Châu Âu: Dòng xe Panamera chỉ tiêu thụ 9,3 lít/100km, dòng xe Panamera 4 tiêu thụ trung bình 9,6 lit/100 km. Lượng khí thải CO2 của Panamera chỉ 213g/km và lượng khí thải của Panamera 4 thật ấn tượng ở mức 220g/km. Cả hai phiên bản Panamera V6 đều đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khí thải EU5 tại Châu Âu và tiêu chuẩn LEV tại Mỹ.

Cũng giống như mẫu xe đẳng cấp trang bị động cơ V8, cả hai phiên bản Panamera và Panamera là những mẫu xe Gran Turismo thuần túy, kết hợp tính năng thể thao với tiêu chuẩn cao về sự tiện nghi và thoải mái trong sử dụng hàng ngày.

Panamera và Panamera 4 sẽ được ra mắt trước công chúng lần đầu tiên tại Triển Lãm Ô Tô Bắc Kinh vào ngày 23/04/2010. Cả hai mẫu xe này sẽ được chính thức bán tại Đức vào tháng 5/2010 và tiếp đó tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 với giá dự kiến là 3,8 tỷ VNĐ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

וזמינות לבילויים בכל שעות היממה. זהו הרגע לעשות משהו למען עצמכם,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,