16:42 - 28/01/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz SLS AMG sắp đến Việt Nam

Mercedes-Benz cho biết giới yêu xe Việt Nam sắp có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm một trong những chiếc siêu xe thể thao SLS AMG đầu tiên trên thế giới tại Hà Nội và Tp HCM vào tháng 4 sắp tới.

Trước đó, lễ ra mắt tại Châu Âu sẽ tổ chức ngay trên đường đua Le Castellet ở Pháp vào ngày 14 – 16 tháng 3 năm 2010.

“SLS AMG, kiệt tác tốc độ mới nhất của Mercedes-Benz và nhà độ xe nổi tiếng AMG, là chiếc siêu xe thể thao lừng danh thế giới,” Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc MB Việt Nam cho biết. “Chúng tôi rất vui khi dành được vài chiếc cho thị trường Việt Nam vì thực tế khách hàng trên toàn cầu đã đặt hết đơn hàng cho 2 năm đầu tiên.”

Chiếc SLS AMG đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 4 tới sẽ là “mũi tên bạc” đúng nghĩa với màu ngoại thất bạc và nội thất màu đỏ rất nổi bật. Nó sẽ lần lượt được trưng bày khắp các đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc.

SLS AMG có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,8 giây, tương đương với một chiếc xe F1 thực thụ trên đường đua và tốc độ tối đa là 317 km/h.

Giá xe SLS AMG tại Việt Nam là 8,140,000,000 VND (tương đương 440,000 USD), đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB, và 10% thuế GTGT.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng chính thức bắt đầu nhận đơn đặt hàng các mẫu xe AMG khác như: C63, E63, S63, ML63, đều là phiên bản năm 2010.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam còn đưa ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng:

Ba khách hàng đầu tiên đặt hàng mua siêu xe SLS hoặc các xe AMG chính hãng khác trước ngày 13 tháng 2 (ngày 30 Tết) sẽ được mời đến Le Castellet ở Pháp từ ngày 14 – 16/3 để lái thử xe SLS AMG trên đường đua F1.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.