17:12 - 26/01/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz mừng Năm Canh Dần với Hổ GLK

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ đón mừng năm mới Canh Dần một cách độc đáo và bắt mắt theo đúng cá tính mạnh mẽ của chiếc xe GLK 4MATIC bằng cách trang trí nó trông giống con hổ và đặt trong một cái chiếc lồng sắt ô van với bảng cấm chú thích “Đừng cho thú dữ ăn”.

Trong những ngày Tết, “con hổ GLK” này sẽ được trưng bày tại các đại lý Mercedes-Benz và một số điểm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Lotte Mart Q7, tòa nhà Vincom… Đồng thời để thêm cảm giác mạnh, thỉnh thoảng hổ GLK sẽ phát ra tiếng “gầm” uy lực như thật để công chúng thưởng thức.

“Chúng tôi muốn các hoạt động của mình gần gũi với thị trường Việt Nam”, Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc MB Việt Nam cho biết. “Mỗi năm Tết đến đều có ý nghĩa riêng đối với người Việt Nam. Để hưởng ứng năm “Con Hổ” sắp đến, chúng ta cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này, và chiếc xe địa hình GLK 4MATIC của chúng tôi là một biểu trưng rất tốt”.

GLK 4MATIC là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz, mới được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6 năm 2009 vừa qua, chỉ vài tháng sau Đức. Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и