20:18 - 13/12/2009 (GMT+7)

Maserati GranTurismo đầu tiên về Việt Nam

Hình ảnh các bạn đang xem chính là chiếc xe GranTurismo đầu tiên của Maserati được nhập về Hà Nội thông qua showroom Anh Mỹ (Luxury Car) số 68 Đường Lê Văn Lương.

 

Về Việt Nam dưới dạng xe đã qua sử dụng nhưng cái tên Maserati GranTurismo vẫn được những người yêu xe dành sự quan tâm nhất định bởi thú chơi mác xe Ý tại Hà Thành không thật sự nhiều.

Maserati GranTurismo là chiếc Coupe được thiết kế 2+2, phiên bản 2007, động cơ V8 có dung tích 4,2 lít, công suất 405 mã lực và sử dụng hộp số ZF 6 cấp.

Dáng vẻ của GranTurismo được nhà thiết kế Pininfarina xây dựng bằng các đường nét thuôn tròn đầy đặn nhưng không hề mất đi khí chất của một mẫu xe thể thao. Lưới tản nhiệt hình miệng cá mập, nổi bật logo lưỡi giáo 3 chạc mang đặc trưng của Maserati, được thiết kế lõm vào bên trong.

Maserati Granturismo.zip
 

Trong khi, đèn pha xếch ngược tạo cho chiếc xe nét dữ dằn, đèn sau thiết kế hình tam giác sử dụng 2 màu đỏ-trắng. Nếu tinh ý, bạn đọc có thể nhận thấy Ford dường như đã vay mượn cách thiết kế kiểu dáng đèn hậu này cho mẫu Ford Modeo mới của mình. Và đây cũng là dấu hiệu để phân biệt GranTurismo với Quattroporte đã có mặt tại Việt Nam trước đó.

Chiếc Maserati GranTurismo được showroom Anh Mỹ bán với giá khoảng hơn 200.000USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.