10:00 - 25/12/2009 (GMT+7)

Học bổng Toyota tài năng âm nhạc trẻ

Ngày 22/12/2009 vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam đã trao tặng “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam 2009” với tổng giá trị là 270.000.000 VNĐ.

Đây là học bổng dành cho các học sinh, sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trên cả nước.

Song song với chương trình Học bổng Toyota dành cho sinh viên chuyên ngành kỹ thuật, đây là năm đầu tiên chường trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam” được thực hiện.

Với mong muốn đóng góp nhiều hơn trong lĩnh vực giáo dục & đào tạo, góp phần vào sự phát triển của Âm nhạc Việt Nam, đồng thời khuyến khích và vinh danh những tài năng âm nhạc trẻ, chường trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam 2009 sẽ trao tặng 90 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 VNĐ cho 90 học sinh, sinh viên xuất sắc được lựa chọn từ 5 trường âm nhạc trên cả 3 miền Bắc, Trung và Nam, bao gồm Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Tây Bắc, Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc, Nhạc viện Thành phố HCM và Học viện Âm nhạc Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Akito Tachibana – Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Tổng Giám độc TMV khẳng định: “Tôi thực sự hy vọng và tin tưởng rằng chương trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam sẽ trở thành một hoạt động có ý nghĩa thực tiễn cao trong việc khuyến khích tinh thần học tập của các em sinh viên trong ngành âm nhạc, và xa hơn nữa là góp phần vào sự phát triển của nền Văn hoá Việt Nam. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để chương trình này phát triển ngày một mạnh mẽ và có quy mô lớn hơn.”

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы