07:35 - 24/09/2016 (GMT+7)

Bán tải của Ford lọt danh sách những mẫu xe bền nhất

Trong danh sách những mẫu xe được người tiêu dùng sử dụng lâu dài nhất, xe bán tải Ford F-150 đã đóng góp một vị trí.

Hầu như bất cứ một mẫu xe nào cũng có thể chạy được 20 vạn dặm (khoảng trên 30 vạn km) trở lên nếu như mọi người có thể bỏ cả đống tiền để bảo dưỡng. Tuy nhiên, trong rất nhiều mẫu xe đó thì có thể chọn ra một số nhỏ những mẫu xe mà được người tiêu dùng tin tưởng nhất để có thể chạy được trên 20 vạn dặm mà ít phải lo ngại về hỏng hóc.

Không phải tự nhiên mà xe Ford F-150 có doanh số bán hàng tại Mỹ lại cao đến như thế. Mẫu xe bán tải này luôn giành được ngôi vương về sản lượng xe bán ra lại quê nhà.

Ford F-150

Xe Ford F-150 luôn hấp dẫn khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, công nghệ cao và khả năng off-road vượt trội.

Trong 10 mẫu xe được khách hàng tin dùng để sử dụng lâu dài, theo khảo sát của Foxnews, Ford F-150 là xe Mỹ duy nhất khi đứng cạnh 9 gương mặt khác đến từ Nhật Bản. Những mẫu xe còn lại là Honda Accord, Toyota Camry, Honda Odyssey, Honda Civic, Toyota Prius, Toyota Sienna, Honda CR-V, Toyota Corolla và Toyota 4Runner.

Ford F-150 là mẫu xe bán tải cỡ lớn của Mỹ, một niềm ao ước của nhiều người chơi xe bán tải ở Việt Nam. Khác với vẻ ngoài hầm hố và dữ dằn của xe bán tải, nội thất xe F-150 lại không kém cạnh nhiều mẫu xe SUV hạng sang. Mẫu xe này có giá khởi điểm tại Mỹ là 26.540 USD (khoảng 592 triệu VND).

Bên cạnh động cơ V8 và V6 truyền thống, xe Ford F-150 có sử dụng cả loại động cơ tăng áp V6 Ecoboost với dung tích xi-lanh nhỏ nhưng đem đến công suất lớn. Động cơ 3.5L Ecoboost của mẫu xe này cho sức mạnh 365 mã lực, chỉ kém hơn 20 mã lực so với động cơ V8 Ti-VCT dung tích 5.0L.

Bên trong nội thất xe là rất nhiều công nghệ mới, không hề kém cạnh với những mẫu xe sedan hay SUV khác cùng tầm giá, như các chi tiết bọc da sang trọng, hệ thống SYNC3 và một màn hình cảm ứng lớn kích thước 8 inch. Bên cạnh đó, xe còn có nhiều trang bị an toàn chủ động và bị động.

Về độ an toàn, xe bán tải F-150 đạt danh hiệu IIHS Top Safety Pick 2016 và giành được 5 sao trong thử nghiệm của Ủy ban an toàn quốc gia Hoa Kỳ. Trong tương lai tới đây, xe Ford F-150 sẽ được trang bị một hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới mà Ford và GM đã cùng nhau phát triển trong thời gian dài.

Một số hình ảnh xe Ford F-150:

f1516_pg_043_ext_enl

f1516_pg_044_ext_enl

f1516_pg_009_int_enl

f1516_pg_012_int_enl

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и