08:51 - 29/11/2014 (GMT+7)

Mitsubishi Triton và Nissan Navara 2015 cùng ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Triton và Navara – hai chiếc xe bán tải nổi tiếng Đông Nam Á đã có màn ra mắt tại triển lãm Thái Lan Moto Expo 2014. 

Triton 2015 đã được Mitsubishi không ngần ngại lột xác hoàn toàn. Với phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng thành thị hơn cùng nhiều tiện nghi nội thất đã tạo ra sự thoải mái có thể nói là rộng rãi nhất trong phân khúc và sự đa dụng đáng tin cậy của một chiếc xe bán tải.

Mitsubishi Triton 2015

Mitsubishi Triton 2015

Triton 2015 được thiết kế lại với ngoại hình bắt mắt hơn, nổi bật là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crom sáng loáng. Thêm vào đó là cụm đèn pha với dải đèn LED bao bọc xung quanh tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày DRL. Thân xe với những đường gân toát lên được sự mạnh mẽ cho một chiếc bán tải.

Bên trong nội thất cũng mang thiết kế mới mẻ với sự rộng rãi, sang trọng hơn nhưng thực chất không có sự thay đổi nhiều. Xe có điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chìa khóa thông minh KOS-Keyless, khởi động bằng nút bấm, màn hình giải trí 7 inches, nút khởi động Start/Stop, vô lăng 3 chấu thể thao, bộ điều khiển xoay kiểm soát truyền động 4 bánh…Triton 2015 cũng được Mitsubishi trang bị một số tính năng an toàn như phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, camera sau, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và khởi hành ngang dốc. Không chỉ có vậy, hệ thống khung gầm bằng thép có độ cứng cao cũng giúp Triton 2015 an toàn hơn.

Triton 2015 có phiên bản động cơ xăng (4G64) 2.4L cho công suất 128 mã lực

Triton 2015 có phiên bản động cơ xăng (4G64) 2.4L cho công suất 128 mã lực

Được biết, Triton 2015 có 4 phiên bản động cơ khác nhau. Trong đó, có một phiên bản động cơ xăng (4G64) 2.4L cho công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 194 Nm. 3 phiên bản còn lại được trang bị máy dầu với công suất khác nhau, cao nhất là bản L200 với động cơ tăng áp 2.4L mang công nghệ MIVEC cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm. Hai phiên bản còn lại chỉ sử dụng động cơ 2.5L cũ cho công suất lần lượt 128 mã lực và 178 mã lực.

Bên cạnh đó, người đồng hương Nissan cũng không thua kém với chiếc bán tải Navara với phong cách ngoại thất V-Motion không xuất hiện nhiều trong thiết kế ở các dòng Nissan khác. Nhưng mặt khác, nội thất Nissan Navara 2015 có nhiều điểm chung với các dòng SUV cùng với tiện nghi khá đầy đủ.

Nissan Navara 2015.

Nissan Navara 2015.

Chiếc xe được thiết kế lại phần đầu xe vời bộ lưới tản nhiệt mang hình chữ V mạ crom sáng loáng tạo cảm giác mạnh mẽ và hầm hố, bên cạnh đó là cụm đèn pha cùng với dải đèn LED chạy ban ngày, ốp gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ cũng được mạ crom. Mui xe được hạ thấp đồng thời gầm xe được nâng cao tạo thêm được sự bệ vệ của một chiếc bán tải.

Nội thất Nissan Navara 2015 với ghế ngồi và vô lăng được bọc da. Bảng điều khiển trung tâm được ốp chất liệu nhôm, màn hình TFT với độ phân giải cao có chức năng định vị, báo mức tiêu hao nhiên liệu, ứng dụng la bàn, hệ thống âm thanh…các cổng kết nối USB hay AUX cùng góp mặt đầy đủ. Xe cũng được chú trọng các trang thiết bị an toàn như hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc, phanh tự động. Thêm vào đó là hệ thống gài cầu Shift on the fly, xe có thể chuyển hệ thống dẫn động 2 bánh sang 4 bánh mà không cần phải dừng lại.

Nội thất Nissan Navara 2015 với ghế ngồi và vô lăng được bọc da

Nội thất Nissan Navara 2015 với ghế ngồi và vô lăng được bọc da

Nissan Navara 2015 với 2 loại động cơ dung tích 2.5L chạy xăng và dầu diesel. Động cơ xăng sàn sinh công suất 161 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô-men xoắn cực  đại 403Nm tại vòng tua máy 2000 vòng/phút. Động cơ diesel với sức mạnh 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450Nm. Hộp số sàn 6 cấp vẫn được trang bị cho thế hệ mới, nhưng Nissan sẽ thay thế hộp số tự động 5 cấp bằng loại 7 cấp mới.

Hiện tại giá bán của hai mẫu xe bán tải đình đám Mitsubishi Triton 2015 và Nissan Navara 2015 vẫn chưa được công bố. Nhưng có thể hy vọng rằng hai mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm sau, việc này chắc chắn sẽ làm cho người đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Chevrolet Corolado và Isuzu D-max phải thấp thỏm chờ đợi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную