08:14 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] FT-Bh concept – Thông điệp về tương lai của Toyota

Như đã thành thông lệ, cứ mỗi lần triển lãm ôtô Việt Nam diễn ra, Toyota Việt Nam đều cố gắng mang tới triển lãm một sản phẩm concept để trưng bày. Và VMS 2014 năm nay là mẫu FT-Bh concept.

FT-Bh (viết tắt từ Future Toyota – B segment hybrid) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hybrid tiên tiến và sự nhỏ gọn, linh hoạt của dòng xe phân khúc hạng B. Chiếc concept này lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2012 và nó nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng thế giới với công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường.

a

FT-Bh concept mang thông điệp về bảo vệ môi trường với công nghệ của tương lai

Được thiết kế với ý tưởng thân thiện với môi trường và người sử dụng, FT-Bh concept nổi bật với trọng lượng nhẹ, tính khí động học cao, hệ thống truyền lực hiệu quả cao, quản lý năng lượng nhiệt hiệu quả và tiết kiệm năng lượng điện. FT-Bh có trọng lượng chỉ vào khoảng 800 kg, nhẹ hơn trọng lượng của chiếc xe Toyota AYGO 3 cửa, nhưng vẫn có khoang hành khách rộng rãi như một chiếc xe 5 cửa phân khúc B hiện tại, FT-Bh được được thiết kế để đạt được lượng khí thải thấp nhất. Hiệu quả khí động học tăng 30%, giúp quản lý năng lượng tối ưu.

Các công nghệ trên mẫu xe này khả năng sẽ có mặt trên dòng xe hạng B của Toyota trong thời gian tới

Các công nghệ trên mẫu xe này khả năng sẽ có mặt trên dòng xe hạng B của Toyota trong thời gian tới

Với hệ thống truyền động hybrid tối giản, FT-Bh có mức khí thải CO2 chỉ vào khoảng 60g/km, trong khi đó xe Yaris 1.0L có mức khí thải CO2 là 111g/km. Việc nghiên cứu phát triển mẫu xe FT-Bh sẽ giúp giảm thải tới 50% lượng khí thải CO2 ra môi trường so với các xe phân khúc hạng B hiện tại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about