08:11 - 15/10/2010 (GMT+7)

Xe điện của Renault sẽ lăn bánh khắp châu Âu

Sau khi công bố quan hệ đối tác vào tháng 2/2010 cho Xe chạy điện, công ty cho thuê xe hàng đầu châu Âu - Avis đã ký đặt hàng 500 xe chạy điện của Renault. Khách hàng của Avis sẽ có thể thuê Renault Fluence ZE và Renault Kangoo Express ZE tại 7 nước châu Âu từ cuối năm 2011.

Avis sẽ cung cấp cho khách hàng cơ hội trải nghiệm một chiếc xe chạy điện cho thuê ở các quốc gia: Pháp, Tây Ban Nha, Anh, Đức, Ý, Bỉ, và Bồ Đào Nha.

Renault Fluence ZE
Renault Fluence ZE

Pascal Bazin, giám đốc điều hành cho Avis châu Âu, giải thích: “Tại Avis, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn khi có nhu cầu đi lại. Hợp tác với Renault là một cách khác mà chúng tôi đang thực hiện cam kết này thông qua cách mở rộng đội hình xe của công ty với dòng xe chạy điện. Bổ sung các loại xe hiện có của chúng tôi với xe chạy bằng điện là cung cấp thêm một lựa chọn khác so với việc thuê xe truyền thống. Điều này sẽ có lợi cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân những người quan tâm về tác động của xe lên môi trường.”

Phó Chủ tịch, Bộ phận Kinh doanh Công ty Renault, Uwe Hochgeschurtz, cho biết thêm: “Chúng tôi là nhà sản xuất ô tô châu Âu duy nhất đang phát triển một phân khúc đầy đủ các loại xe giá cả phải chăng với pin riêng, công nghệ riêng và hệ thống sản xuất riêng của chúng tôi để đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất. Bằng cách thuê một chiếc xe điện thông qua Avis, mọi người sẽ có thể trải nghiệm công nghệ lái xe mới và tìm hiểu về những lợi ích môi trường của xe chạy điện.”

Renault Kangoo ZE
Renault Kangoo ZE

Dòng xe chạy điện của Renault sau đó sẽ được mở rộng với hai mẫu mới, độc quyền thiết kế cho dòng xe chạy năng lượng điện, đó là Renault Twizy – một xe chạy điện linh hoạt, thiết thực cho việc đi lại trong thành phố (2 chỗ ngồi – dẫn động 4 bánh)Renault Zoe – một xe hatchback nhỏ gọn và linh hoạt để sử dụng hàng ngày.

Theo một nguồn tin chính thức, đã có hơn 70 thoả thuận về dự án xe điện của Renault đã được ký kết trên toàn thế giới nhằm phát triển xe điện vào đầu năm 2010 và tiếp thị những chiếc xe này trên qui mô lớn từ năm 2012.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную