08:15 - 2/10/2010 (GMT+7)

Mẫu Ford Fiesta mới đạt doanh số 1 triệu xe

Chỉ chưa đầy hai năm từ khi lần đầu được ra mắt toàn cầu tại Châu Âu, mẫu Ford Fiesta đã vượt qua sự mong đợi – lôi cuốn nhiều khách hàng trẻ tuổi và đa dạng hơn đến với thương hiệu Ford – và đạt mốc doanh số trên 1 triệu xe.


“Mẫu Fiesta là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy kế hoạch MỘT Ford đang phát huy hiệu quả,” ông Alan Mulally, chủ tịch tập đoàn Ford Motor cho biết. “Chúng tôi đặt mục tiêu lắp ráp một mẫu xe nhỏ xuất sắc cho toàn cầu – với chất lượng, độ an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế thông minh và giá trị hàng đầu – và gần môt triệu khách hàng đã hưởng ứng.”  

Fiesta là mẫu xe đầu tiên được thiết kế trên khung gầm toàn cầu B của Ford và được hưởng lợi từ những nỗ lực của hãng nhằm nâng cao chuyên môn và quy mô toàn cầu của mình. Ford đang đặt mục tiêu đạt doanh số hàng năm 1,6 triệu xe được lắp ráp trên khung gầm toàn cầu B mỗi năm vào năm 2014. 

“Những hiệu quả chúng tôi đạt được từ việc mở rộng quy mô trên toàn cầu cho phép chúng tôi mang đến một mẫu Fiesta không chỉ vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với xe nhỏ, mà còn đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Ford,” ông Mulally nói tiếp. 

Mẫu Fiesta mới được ra mắt tại Châu Âu vào tháng 10 năm 2008. Năm 2009, Ford bắt đầu sản xuất và bán Fiesta tại Trung Quốc và nhiều thị trường Châu Á khác, Úc và Nam Phi. Mùa hè vừa qua, mẫu Fiesta được giới thiệu tại Bắc và Nam Mỹ và bắt đầu xuất xưởng trên khắp Đông Nam Á vào tháng 9.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и