13:34 - 13/09/2010 (GMT+7)

Chevoo – thương hiệu “xanh” của Chery

Nhiên liệu sạch và xe “xanh” không còn là vấn đề của các ông lớn trong làng công nghiệp xe hơi thế giới. Chery thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng đang rất quan tâm đến vấn đề này và họ đang lên kế hoạch để xây dựng một thương hiệu riêng dành cho dòng xe này.

Các thương hiệu mới mà trước đó Chery đã lập lên đang tạo dựng cho họ những thương hiệu khác nhau nhằm hướng tới những phân khúc khác nhau. Thương hiệu Riich hướng tới dòng xe sang trọng, trong khi Reely tập trung vào phân khúc SUV và xe gia đình MPV.

Còn Karry trở thành thương hiệu dành riêng cho dòng xe gia đình và xe tải giá rẻ dành cho người tiêu dùng ở khu vực nông thôn. Và mới đây nhất, sự ra mắt của Chevoo đánh dấu bước tiến của Chery trong phân khúc xe năng lượng “xanh”.

Sau khi các chi tiết bao gồm cả biểu tượng đã bị rò rỉ trên mạng internet, quan chức của Chery cho hay: “logo biểu tượng này chính xác là thiết kế trước đó của Chery, tuy nhiên nó vẫn chưa được hãng phê duyệt nên kế hoạch đang bị dựng lại. Ngoài ra, Chery đã có quá nhiều thương hiệu do đó tình hình trước mắt không cần xây dựng thêm một thương hiệu mới…”

Mặc dù thông tin này chưa được chính thức công bố, nhưng nếu điều đó đi vào hiện thực thì Chevoo xuất hiện tại Trung Quốc sẽ dưới tên gọi 骐诺 (Qí Nuò).

Theo Chinacartimes

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy