08:27 - 11/09/2010 (GMT+7)

Boxster Spyder – Xe vận hành tốt nhất tại Mỹ

Tạp chí nổi tiếng hàng đầu của Mỹ về xe hơi “Car and Driver” vừa trao tặng Porsche Boxster Spyder danh hiệu “Xe vận hành tốt nhất ở Mỹ”.

Nhờ khả năng xử lý xuất sắc và động cơ thể thao nằm giữa, Boxster của Porsche đã khẳng định bản thân trước 6 đối thủ cạnh tranh trong các cuộc đua thử nghiệm tại đường đua Waterford Hills ở Michigan. Mẫu xe đứng đầu trong dòng Boxster đã tạo ấn tượng đặc biệt đối với những chuyên gia đánh giá xe đầy kinh nghiêm nhờ hệ thống treo rất cân bằng, hệ thống lái cực kỳ chính xác và khả năng ứng phó cao trong những tình huống ngặt nghèo.

Kết quả thử nghiệm phản ánh chính xác thiết kế của Boxster Spyder: chiếc xe hai chỗ thể hiện rõ ràng đặc trưng của xe thể thao Porsche thuần túy – nhẹ, mạnh mẽ, luôn đứng đầu kết hợp với tình hiệu quả và tiết kiệm cao. Với trọng lượng 1.275kg, đây là mẫu xe nhẹ nhất trong tất cả dòng xe Porsche. Kết hợp với động cơ sáu xi-lanh công suất 320 mã lực, Boxster Spyder có tính năng vận hành cực kỳ thể thao, năng động nhưng tiết kiệm nhiên liệu, thể hiện nguyên lý Tính Năng Vận Hành Thông Minh của Porsche. Được trang bị với Hợp Số Ly Hợp Kép của Porsche (PDK) và Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport Chrono Package), chiếc Boxster Spyder có Khả năng tăng tốc độ từ 0 – 100km/h trong vòng 4,8 giây, nhưng lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ là 9,3 lít trên 100 km theo tiêu chuẩn NEDC của châu Âu.

Các đặc tính dễ nhận dạng khác của của Boxster Spyder là thân xe thấp, mui xe nhẹ bằng vải và kéo dài ra phía sau. Cùng với nắp thân xe phía sau với thiết kế nhô lên hai bên rất nổi bật, kiểu dáng thân xe khi đóng mui giúp gợi nhớ đến dòng xe thể thao hàng đầu Carrera GT.

Cũng trong tuần qua, Porsche thông báo một tin vui nữa, nhưng đó là tin về chiếc Panamera. Sau một năm ra mắt trên thị trường toàn cầu, mẫu xe từ Đức này đã tiêu thụ 22.518 chiếc – một con số đáng nể đối với một chiếc xe GT hạng sang cỡ lớn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/