08:57 - 10/08/2010 (GMT+7)

Lotus ra mắt 4 mẫu xe tại triển lãm Paris

Với tham vọng cho ra đời nhiều mẫu xe chất lượng và có sức cạnh tranh lớn với các hãng xe thể thao nổi tiếng thế giới như Ferrari và Porsche, hãng sản xuất xe của Anh, Lotus vừa tiết lộ dự án phát triển bốn mẫu xe mới theo kế hoạch sẽ có mặt tại triển lãm Paris Auto Show 2010 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe đầu tiên trong dòng xe mới này sẽ có tên gọi Lotus Seven. So với nhiều mẫu xe trước đó của hãng, chiếc xe nói trên sở hữu kiểu dáng mới mẻ, thể thao và một khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi vượt trội.

Chiếc xe thứ hai là thế hệ mới của Esprit được cấu tạo từ bộ khung nhôm nhẹ và nhiều trang bị cao cấp làm từ sợi các bon. Có khả năng, Esprit sẽ được trang bị động cơ 4.8L V10 của Lexus LFA. Nếu điều này xảy ra, chiếc xe mới sẽ có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây và đạt tốc độ cực đại 320km/h.

Hai chiếc xe cuối cùng trong dòng 4 xe mới được sản xuất dựa trên concept Evora 414E đã lộ diện cách đây vài tháng và sẽ sở hữu động cơ hybrid. Lotus kỳ vọng, cả hai mẫu sedan 4 cửa và coupe này sẽ là những đối thủ mạnh của Porsche Panamera và Cayman.

Dù chưa tiết lộ nhiều thông tin về bốn mẫu xe này nhưng nhà sản xuất cho biết, sau khi ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2010, cả bốn mẫu xe mới sẽ được cân nhắc sản xuất và chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2012.

(Nguồn: Caradvice)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих