08:58 - 26/08/2010 (GMT+7)

Ford Fiesta giành giải Xe an toàn

Ford Fiesta mới vừa nhận giải Xe an toàn (Top Safety Pick) của Viện Bảo hiểm An toàn Giao thông (Insurance Institute for Highway Safety – IIHS) của Mỹ, và trở thành mẫu minicar đầu tiên có được vinh dự này kể từ khi yêu cầu thử nghiệm chống lật được đưa vào.


Cả phiên bản Fiesta sedan và hatchback 2011 đều giành điểm Tốt ở các bài kiểm tra va chạm trực diện, va chạm sau, mặt bên và lật xe. Ngoài ra, Fiesta còn được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử tiêu chuẩn.

Khi quyết định bổ sung thêm những yêu cầu kỹ thuật cần thiết để chứng minh một mẫu xe là an toàn, IIHS đã nghĩ ngay đến bài kiểm tra khả năng chống lật do va chạm của xe bằng cách tác động lên các góc trần xe. Bài kiểm tra đòi hỏi các mẫu xe phải chịu được lực tác động gấp 4 lần trọng lượng của chúng. Không chỉ dễ dàng vượt qua bài kiểm tra, Ford Fiesta còn được ghi nhận là có khả năng chịu lực tác động gấp 5 lần trọng lượng.

1

Trong khi đó, hầu hết các mẫu minicar khác cùng phân khúc như Toyota Yaris, Hyundai Accent, Kia Rio, Mini Cooper và Toyota Fit chỉ được đánh giá ở mức chấp nhận được cho bài kiểm tra chống lật.

Tuy nhiên, giải thưởng này chỉ dành cho những mẫu Fiesta được sản xuất sau tháng 7-2010, khi Ford thực hiện một số thay đổi để giảm thiểu khả năng cửa bung trong những vụ va chạm mặt bên.

1
1
1
1
1
1
1
1
 
1
1
1

(Nguồn: CNN)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего