15:13 - 30/08/2010 (GMT+7)

Ferrari tuyên bố triệu hồi 458 Italia?

Theo thông tin từ một khách hàng, nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới Ferrari đã phát động cuộc triệu hồi mẫu xe 458 Italia để điều tra nguyên nhân hàng loạt các vụ phát hỏa diễn ra trong thời gian gần đây.

Tuy chưa có thông tin chính thức từ Ferrari tuy nhiên, chủ nhân của một chiếc 458 Italia cho biết anh đã nhận được một thông báo có nội dung tương tự như chú ý thu hồi xe từ nhà sản xuất này.

Theo đó, Ferrari đang tiến hành kiểm tra hàng loạt mẫu xe nói trên và rất có thể nguyên nhân xe cháy là do thiết kế ống dẫn nhiên liệu đặt quá gần động cơ chứ không phải lỗi khách hàng.

Cuối tuần trước, sau hàng loạt các vụ cháy xe đột ngột, Ferrari đã quyết định mở cuộc điều tra an toàn với mẫu xe 458 Italia.

”Tính đến thời điểm này, đã có ít nhất 10 chiếc Ferrari 458 Italia gặp tai nạn và phát hỏa. Nguyên nhân có thể là do lỗi của người lái hoặc lỗi kĩ thuật hoặc do một số tác động ngoại cảnh nào đó”. Một phát ngôn viên của Ferrari tiết lộ. “Hiện chúng tôi chưa có bất cứ nhận định nào về việc này, tất cả những gì tôi có thể nói là Ferrari đang tiến hành kiểm tra rất nghiên túc”.

Mẫu xe Ferrari 458 Italia ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Auto Show năm ngoái. Xe được trang bị động cơ 4.5L V8 ứng dụng công nghệ truyền nhiên liệu trực tiếp cho công suất 570 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn 540 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ được truyền tới hệ thống bốn bánh lái thông qua một hộp số ly hợp kéo 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ cực đại 325km/h.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5