14:43 - 4/08/2010 (GMT+7)

Doanh số C-Klasse vượt ngưỡng 1 triệu xe

Ngày 3/8, nhà sản xuất xe sang của Đức Mercedes-Benz tuyên bố doanh số của dòng xe C-Klasse đã vượt ngưỡng 1 triệu xe kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2007.

Tiếp nối thành công của các thế hệ trước của C-Klasse, phiên bản hiện tại của dòng xe này đã bán được hơn 840.000 chiếc sedan và không ít hơn 160.000 xe estate. Theo đó, thị trường tiêu thụ lớn nhất là Mỹ với doanh số bán ra chiếm đến 25%, kế đến là Đức và Trung Quốc.

Phía Mercedes khẳng định, một trong những lý do giúp C-Klasse thu hút sự chú ý của khách hàng và thành công trên thị trường là nhờ vào hiệu quả sử dụng của nó. Ngoài ngoại hình sang trọng và bộ động cơ ấn tượng, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống ECO stop-start có chức năng tự động ngắt động cơ khi xe lao đến gần đèn hiệu giao thông và ngay sau khi tốc độ của xe giảm xuống dưới 8km/h hoặc khi tài xế đạp phanh, gạt cần số về 0. Động cơ sẽ khởi động lại ngay lập tức khi tài xế đạp chân ga hoặc chân côn. Hệ thống này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tới 10% so với các thế hệ trước.

“C-Klasse là dòng sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi và đã trở thành một trong những dòng xe quan trọng nhất của Mercedes-Benz”, ông Joachim Schmidt, Phó giám đốc bán hàng và Marketing của Mercedes-Benz nói.

“Chúng tôi rất vui khi sản phẩm của mình đã được khách hàng đón nhận. Trong tháng 6 vừa qua, so với các đối thủ khác cùng phân khúc, C-Klasse là mẫu xe bán chạy nhất trên trên thế giới với doanh số bán ra của mẫu sedan tăng 4% và mẫu estate tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái”.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy