09:59 - 16/07/2010 (GMT+7)

BMW giới thiệu X1 tại Trung Quốc

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Đức BMW AG vừa mới giới thiệu mẫu xe compact SUV X1 tại thị trường Trung Quốc, đồng thời tiết lộ giá bán khởi điểm của model này từ 358.000 – 552.500 nhân dân tệ (tương đương với 52.600 – 81.520 USD).

Phiên bản BMW X1 có chiều dài 4,45m cùng chiều dài cơ sở 2,74m, được trang bị động cơ xăng, dung tích 6 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. X1 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,8 giây.

BMW cho biết, tập đoàn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang thị trường tiềm năng Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trẻ tuổi, những “thượng đế” của quốc gia năng động mong muốn sở hữu một chiếc xe cũng sành điệu và mang phong cách thời thượng. Nhiều khách hàng đã bị “quyến rũ” bởi BMW X1 và họ đã không chần chừ bỏ ra một khoản tiền đặt cọc trước (với số tiền khoảng7.377 USD) và chờ đợi đến tận tháng 10 để “dinh” về chiếc xe mình yêu thích.

BMW X1 sẽ được sản xuất tại công ty liên doanh BMW Brillace Trung Quốc cùng với một số model khác bao gồm BMW 1 Series và BMW 3 Series

Mẫu xe BMW X1 SUV thế hệ mới sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với “2 người bạn đồng hương” Audi Q5 và VW Tiguan, nhưng tất cả các model trên đều nằm trong phân khúc xe cao cấp nhập khẩu của Trung Quốc. Tuy nhiên, dự kiến các mẫu xe này sẽ được sản xuất tại địa phương trong năm nay.

Tập đoàn BMW cũng cho biết, doanh thu của BMW và các dòng xe Mini tại Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm đạt 75.615 xe. Con số này đã đưa Trung Quốc vượt qua Anh trở thành thị trường tiêu thụ xe BMW lớn thứ 3 (sau Đức và Mỹ). Năm 2009, BMW đã cung ứng ra thị trường trong nước 90.536 xe.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве