15:03 - 4/06/2010 (GMT+7)

Lincoln sẽ đầu tư phát triển 7 mẫu xe mới

Cùng với chiến lược toàn cầu hóa, Ford đã chính thức đưa ra quyết định sẽ khai tử Mercury và đầu tư thêm cho thương hiệu xe sang Lincoln với kế hoạch trong vòng 4 năm tới sẽ tung ra thị trường 7 mẫu xe mới.

 

Mercury được thành lập năm 1939 bởi Edsel, con trai của Henry Ford với mục đích tạo thế cân bằng giữa các sản phẩm của Ford và thương hiệu xe sang Lincoln. Thời kỳ đỉnh cao nhất của Mercury là năm 1978 khi nó tiêu thụ được 579.498 chiếc xe.

 

Tuy nhiên, vì không được cải tiến và marketing đúng hướng, doanh số của Mercury đã suy giảm nghiêm trọng. Đến năm 2006, danh tiếng của thương hiệu này bắt đầu lao dốc bởi hoạt động kém hiệu quả và các mẫu xe đều không gây được ảnh hưởng trên thị trường.

 

Ford cho biết, sau khi Mercury chính thức đóng cửa, các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng của các dòng xe này sẽ do trung tâm dịch vụ của Lincoln và Ford đảm nhận. Các mẫu xe Mercury vẫn giữ nguyên thời hạn bảo hành.

 

Ngoài ra, công nhân thuộc Mercury sẽ được chuyển sang làm việc cho Lincoln với tham vọng của Ford là mở rộng thương hiệu này để cạnh tranh với Cadillac và General Motors trong những năm tới.

 

Tuy Ford vẫn chưa chính thức tiết lộ bất cứ thông tin nào về 7 sản phẩm mới sẽ được sản xuất nhưng theo một số nguồn tin, dòng xe ấn tượng nhất trong 7 mẫu xe mới sắp trình làng của Lincoln là chiếc xe phân khúc C đầu tiên được sản xuất dựa trên mẫu Lincoln C Concept với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit Auto Show 2009.

 

Lincoln MKX 2011, chiếc xe đã được giới thiệu tại triển lãm Detroit đầu tháng 1 năm nay cũng có mặt trong danh sách 7 sản phẩm mới này.

 

Tất cả các mẫu xe mới của Lincoln sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 hoàn toàn mới, kết hợp với hộp số cải tiến giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại nhất.

 

(Nguồn: Motorauthority)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается