09:16 - 5/06/2010 (GMT+7)

Chiếc xe thứ 1 triệu của GM tại Trung Quốc

General Motors (GM) vừa mới tổ chức lễ chào mừng khách hàng thứ 1 triệu của hãng tại Trung Quốc trong năm 2010. Đây là thành công rực rỡ, đánh dấu sự khởi sắc của GM trên thị trường xe hơi lớn nhất thế giới này.

Khách hàng thứ 1 triệu của GM là ông Lu Weiwei đến từ Thượng Hải. Vị khách này đã mua chiếc xe hiệu Buick LaCrosse thế hệ mới, được trang bị công nghệ Onstar tiên tiến. Theo đó, ông Kevin Wale, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn GM tại Trung Quốc (TQ) và Tổng giám đốc bưu chính viễn thông Thượng Hải đã công bố quyết định tặng cho Weiwei món quà đặc biệt đó là sử dụng dịch vụ Onstar miễn phí trong vòng 3 năm.

“Doanh thu đạt mức 1 triệu xe trong tháng 5 tiếp tục là bước tạo đà mới cho GM nói riêng và cho ngành công nghiệp ôtô TQ nói chung,” ông Wale nói. “Đó là chỉ tiêu mà GM đã đặt ra cách đây 3 năm với hy vọng trở thành nhà sản xuất xe hơi đầu tiên đạt doanh số 1 triệu xe tại TQ,” ông Wale nói thêm.

“GM đã chứng tỏ cam kết của mình tại TQ bằng việc tạo lập các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ và cung ứng sản phẩm thiết kế riêng dành cho khách hàng tại địa phương,” CEO của GM nói. “Chúng tôi đánh giá rất cao sự quan tâm,  giúp đỡ của người dân TQ dành cho chúng tôi”. Đó là điều vinh sự cho GM khi liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới từ xe du lịch cho đến dòng xe thương mại, thiết kế, công nghệ nhiên liệu đều đứng đầu ngành…

Hoạt động kinh doanh của GM tại TQ thông qua 10 công ty liên doanh bao gồm các khâu từ sản xuất xe đến động cơ, bán buôn, bán lẻ, kỹ thuật và thiết kế, đầu tư tài chính…. Năm ngoái, GM cung ứng ra thị trường 1 triệu xe vào tháng 8 và tổng doanh thu cuối năm đạt 1,8 triệu xe.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом