09:01 - 25/05/2010 (GMT+7)

Tokyo Motor Show 2011 sẽ có nhiều thay đổi

Sau triển lãm Tokyo Motor Show đáng thất vọng năm 2009 với chỉ một số ít nhà sản xuất tham gia, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản JAMA đang cố gắng cải thiện tình hình bằng cách sẽ tạo ra nhiều thay đổi có ý nghĩa cho các cuộc triển lãm sắp tới.

“Tokyo Motor Show lần thứ 42 sẽ là một sân chơi cho nhiều nhà sản xuất bao gồm nhà sản xuất xe du lịch, xe thương mại, mô-tô, thân xe, máy móc và trang thiết bị”, JAMA cho biết.

Đáng nói nhất là, từ triển lãm năm 2011 trở đi, địa điểm của triển lãm cũng được thay đổi từ Khu liên hiệp hội nghị quốc tế Makuhari Messe ở thành phố Chiba đến khu vực triển lãm nhỏ hơn Tokyo Big Sight ở Ariake, Koto-ku, Tokyo. Thời gian diễn ra sự kiện cũng sẽ chuyển sang đầu tháng 12, thay vì tháng 10 như các năm trước và kéo dài trong 10 ngày thay vì 13 ngày như trước đây. 

Dự kiến, triển lãm 2011 sẽ bắt đầu mở cửa vào ngày 30/11 để đón tiếp giới báo chí. Từ 3/12/2011, triển lãm sẽ mở cửa rộng rãi cho công chúng tham quan.  

“Với sự tham gia của nhiều nhà sản suất đến từ trong và ngoài Nhật Bản, cuộc triển lãm mang tính quốc tế này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin mới nhất về công nghệ sản xuất của ngành công nghiệp ôtô”, đại diện JAMA khẳng định.

”Khi đến tham dự triển lãm, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, khám phá và lái thử những chiếc xe mình yêu thích. Đây chính là một sự kiện quan trọng dành cho tất cả những người mê xe”.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом