07:57 - 31/05/2010 (GMT+7)

Porsche 911 được khách hàng hài lòng nhất

Dòng xe thể thao huyền thoại 911 của hãng Porsche ở Đức được xếp hạng cao nhất năm nay trong cuộc khảo sát của hãng tư vấn AutoPacific về sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ.

Nhà sản xuất xe thể thao cao cấp lại một lần nữa gây ấn tượng tại thị trường lớn nhất của dòng xe này. Trong giải thưởng lần thứ 14 bình chọn chiếc xe được hài lòng nhất, tổng cộng có 42.000 chủ sở hữu xe tham gia đóng góp ý kiến dựa trên 48 yếu tố, trong số đó có cả khả năng tăng tốc, các tiện nghi và thiết kế .

“Giải thưởng này đặc biệt quan trọng đối với Porsche, điều đó chứng tỏ 911 thế hệ mới đã đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Đây là kết quả tuyệt vời ở Mỹ, thị trường lớn nhất của chúng tôi”, Ông Berhard Maier, thành viên hội đồng Kinh Doanh và Tiếp Thị của Porsche AG đã phát biểu.

Cuộc khảo sát do công ty tư vấn ôtô AutoPacific thực hiện hàng năm đánh giá các loại xe trên thị trường Mỹ. Đây là một nguồn tin đáng tin cậy về sự hài lòng hầu hết của các chủ sở hữu xe. Thêm một lần nữa, Porsche 911 đã gây ấn tượng đối với chủ sở hữu của mình với tính năng vượt trội và hiệu quả với việc giành được giải thưởng chiếc xe được yêu thích nhất.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении