09:40 - 8/05/2010 (GMT+7)

Lexus GX 460 thoát cảnh báo “không nên mua”

Tạp chí uy tin trên thị trường xe hơi Mỹ Consumer Reports đã chính thức gỡ cảnh báo “không nên mua” đối với Lexus GX 460 phiên bản 2010 sau khi thực hiện bài kiểm tra lại mẫu SUV này.

Trong những bài kiểm tra lại đánh lái khẩn cấp, hệ thống kiểm soát ổn định xe ESC đã can thiệp sớm hơn và đuôi xe không bị văng nhiều như lần trước. Vì vậy, khả năng xe bị lật là không nhiều. Các chuyên gia của Consumer Reports nói rằng những vấn đề an toàn đáng quan tâm trên Lexus GX 460 đều đã được giải quyết ổn thoả.

Cách đây một tháng, Consumer Reports cho biết với các cuộc thử nghiệm độ an toàn của xe Lexus GX 460 phiên bản 2010 trong trường hợp khẩn cấp, các kỹ sư của họ phát hiện ra rằng xe có nguy cơ lật khá cao. 
 
Cụ thể, đuôi chiếc xe GX mà Consumer Reports mua đã bị trượt đến mức xe gần như lật nghiêng trước khi hệ thống ổn định thân xe bắt đầu can thiệp, lấy lại thăng bằng cho xe. Consumer Reports tin rằng trong điều kiện lái thực tế, tình huống này có thể dẫn tới tai nạn lật xe, dễ gây chấn thương nặng hoặc tử vong.
 
Kết luận của Consumer Reports đã khiến Toyota phải mở một cuộc điều tra nội bộ, và cuối cùng thông báo thu hồi xe để sửa phần mềm của hệ thống ESC. Cho đến thời điểm này, chưa có báo cáo tai nạn nào liên quan đến lỗi này của xe Lexus GX.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и