08:29 - 9/04/2010 (GMT+7)

Volkswagen tiếp tục đà tăng trưởng

Bên cạnh hàng loạt các nhà sản xuất ôtô lớn công bố về tháng “bội thu” của mình thì hãng xe hơi lớn nhất Châu Âu, Volkswagen (VW) cũng vừa mới tiết lộ doanh số của hãng trong tháng 3 tăng trưởng mạnh tại thị trường then chốt Mỹ tới 41%, đạt 22.148 xe.

VW cho biết, đây là tháng thứ 9 liên tiếp nhà sản xuất này thu được nhiều lợi nhuận tại thị trường Mỹ. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, doanh số của hãng tăng tới 38,4% so với cùng kỳ năm 2009.

Trong đó, các mẫu xe được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao bao gồm: Jetta sedan, Jetta Sportwagen, Golf compact và Touareg SUV. Và một trong những mẫu xe bán chạy nhất, được khách hàng ưa chuộng nhất là mẫu Jetta Sportwagen, doanh số bán hàng trong tháng 2 của mẫu xe này đạt mức tăng trưởngcao tới 85%.

Bên cạnh đó, dòng xe Tiguan compact SUV  được đánh giá là mẫu xe trưng dụng nhất, doanh thu của mẫu xe này cũng tăng mạnh trong tháng 3 tới 41,8% so với cùng kỳ năm trước. Các dòng xe tải nhỏ hiệu Routan cũng là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của VW và doanh thu của dòng xe này cũng tăng mạnh trong tháng 3 tới 36,2%.

“Nhờ vào những thành công lớn của các mẫu xe thế hệ mới tại thị trường trọng điểm Mỹ trong tháng 3, chúng tôi thấy rất vui vì đây là bước tạo đà, là cơ hội rất tốt để chúng tôi duy trì và phát huy tốt hơn nữa từ những thành quả đã đạt được,” ông Mark Barnes giám đốc điều hành của VW tại Mỹ nói. “Chúng tôi đang chú trọng việc mở rộng mạng lưới các đại lý và sẽ sớm tung ra thị trường những sản phẩm thế hệ mới trong vài tháng nữa,” ông Mark nói thêm.

Công ty VW của Mỹ là 1 công ty con của tập đoàn VW AG, được xây dựng từ năm 1955 và có trụ sở đặt tại Herndon thuộc  Virginia. Sản phẩm của công ty được bán rộng rãi thông qua mạng lưới độc lập của khoảng 600 đại lý nằm trên khắp nước Mỹ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную