08:57 - 14/04/2010 (GMT+7)

Porsche thu hồi xe ở Trung Quốc

Ngày 13/4 vừa qua, nhà sản xuất xe sang Porsche vừa thông báo sẽ tiến hành thu hồi 640 xe thuộc ba phiên bản Panamera ở thị trường Trung Quốc do lỗi dây đai an toàn.

Theo Tổng cục Giám sát chất lượng, kiểm tra và kiểm dịch Trung Quốc (GAQSIQ), nững chiếc xe bị ảnh hưởng trong cuộc triệu hồi lần này bao gồm: Panamera S, Panamera 4S và Panamera Turbo được sản xuất trước ngày 25/1/2010.

Một sai sót trong thiết kế có khả năng ảnh hưởng đến hệ thống dây đai an toàn, khiến cho dây đai không thực hiện được chức năng giữ người ngồi sát lưng ghế trong trường hợp va chạm và đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn của hành khách.  

Porsche sẽ tiến hành quá trình kiểm tra, sửa chữa hoặc thay mới dây đai an toàn miễn phí cho khách hàng. Ngay từ bây giờ, chủ sở hữu những phiên bản xe trên đã có thể liên hệ ngay với Porsche thông qua đường dây nóng hoặc gọi cho GAQSIQ để biết thêm chi tiết. 

Năm nay, Porsche tham vọng sẽ bán được 10.000 chiếc xe trên thị trường Trung Quốc. Để đạt được mục tiêu, hãng đã mở thêm 13 đại lý bán lẻ và lên kế hoạch giới thiệu thêm những mầu xe mới trên đất nước này.

Nhà sản xuất xe của Đức cho biết, vào năm 2012, Trung Quốc sẽ vượt qua Đức, trở thành thị trường lớn thứ hai của hãng. Ước tính đến lúc đó, doanh số hàng năm của Porsche ở thị trường này sẽ là 16.000 chiếc. Năm ngoái, doanh số của Porsche trên thị trường Trung Quốc tăng 13% so với năm 2008 với mức tiêu thụ 9.090 xe.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих