13:47 - 26/04/2010 (GMT+7)

Lợi nhuận QI của Hyundai tăng kỉ lục




Năm 2010 có vẻ là một năm hứa hẹn nhiều thành công cho nhà sản xuất xe giá rẻ số 1 Hàn Quốc -Hyundai khi hãng này thông báo lợi nhuận 3 tháng đầu năm đạt 1,02 tỷ USD, con số kỉ lục cao gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2009.


Theo đó, doanh thu QI/2010 của Hyundai tăng 39,6% so với năm ngoái trong khi doanh số tăng 26% nhờ các mẫu Sonata và Tucson thế hệ mới.


Phát ngôn viên của hãng, ông Ki Jin-ho cho hay, kết quả này đánh dấu nỗ lực của Hyundai nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô thế giới khi nền kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi đã kích thích nhu cầu mua xe mới tại thị trường trong nước, châu Âu và Mỹ.  


Năm 2009, giá cổ phiếu của Hyundai đã tăng gấp 3 và hiện tại đang tăng thêm 0,4% ngay sau khi hãng này công bố doanh thu QI/2010. 


Trong những năm gần đây, Hyundai-KIA group đã trở thành nhà sản xuất lớn thứ 5 trên thế giới với sự ra đời của những chiếc xe mang thiết kế độc đáo, đảm bảo chất lượng và quan trọng nhất là giá cả phải chăng.  


“Thương hiệu và chất lượng sản phẩm của Hyundai đang tăng lên, rút ngắn khoảng cách với các nhà sản xuất dẫn đầu thị trường như Toyota”, ông Ki nói. 


Phía Hyundai còn cho biết, Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ là những thị trường tiềm năng nhất của hãng. Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của khách hàng, mới đây, Hyundai đã thành lập hai nhà máy sản xuất tại thị trường Trung Quốc và hai nhà máy ở Ấn Độ.


(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.