09:50 - 7/04/2010 (GMT+7)

Ford Focus RS500 chỉ bán trong 12 giờ

Sau khi giới thiệu Ford Focus RS500 tại triển lãm New York Auto Show, vì một số lý do, Ford buộc phải tung chiếc xe ra thị trường sớm hơn dự kiến 48 giờ và chỉ bán trong vòng 12 tiếng sau khi chính thức ra mắt.

Vài ngày trước đây, Ford đã lập một website riêng dùng để giới thiệu sản phẩm này, tuy nhiên, không lâu sau khi trang web hoạt động, nó đã bị hack và những bức ảnh chính thức của Focus RS500 bị lộ trước dự định 48 giờ. Trong hoàn cảnh đó, Ford buộc phải nhanh chóng tiết lộ chiếc xe sớm hơn so với kế hoạch, thậm chí các nhà bán lẻ còn chưa biết đến sự tồn tại của chúng.

Focus RS500 được sản xuất giới hạn 500 chiếc sở hữu động cơ DOHC RS 2.5L 20V cho công suất 345 mã lực (mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn RS 45 mã lực) và mô men xoắn 460 Nm. Với bộ động cơ khủng trên, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.6 giây và đạt tốc độ cực đại 262km/h.

Hầu hết các khách hàng đã ồ ạt đăng ký mua xe mặc dù nhà sản xuất chưa thông báo mức giá của nó, nhưng giá cả có lẽ không phải là vấn đề đối với họ.

”Đến thời điểm này, chỉ tính riêng ở Anh đã có đến hơn 500 khách hàng đặt hàng, nhưng chiếc xe sẽ được bán khắp châu Âu”, phát ngôn viên của Ford cho biết.

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная