11:03 - 6/04/2010 (GMT+7)

Alan Mulally: Ford đang đi đúng hướng




Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại triển lãm New York International Auto Show 2010, chủ tịch Ford Alan Mulally cho biết, kế hoạch phát triển của công ty đang tiến triển rất tốt và hiện tại Ford đang chiếm được một vị trí nhất định tại thị trường Mỹ.


Ông Mulally còn cho hay, sở dĩ Ford đạt được những thắng lợi trông thấy là do đã đi đúng hướng, biết cách chi tiêu một cách hợp lý khoản vay của chính phủ trong khi các đối thủ khác như Chrysler và GM lại gặp phải rất nhiều khó khăn và đứng trước nguy cơ phá sản năm 2009.


Năm 2006, Ford đã vay 23 tỉ USD. Nhờ lập kế hoạch chi tiêu đúng đắn, doanh thu của công ty này đã tăng dần lên và cuối cùng Ford đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng nhất năm 2009. 


”Trong khi rất nhiều các đối thủ khác đang lâm nguy thì chúng tôi đang trên đà tiến lên một tầm phát triển mới”, Mulally nói.  


“Bây giờ tôi cảm thấy mọi thứ đều diễn ra rất tốt. Nếu bạn muốn có cơ hội phát triển trong ngành sản xuất xe hơi, Ford là một nơi lý tưởng. Chắc chắn trong tương lai, chúng tôi sẽ chiếm được vị trí tốt nhất hơn bao giờ hết. Thị phần của hãng đang tăng lên trông thấy, tỷ lệ vốn cũng đang tăng và chúng tôi đã dần trả xong nợ”, ông nói thêm.


(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.