08:50 - 10/03/2010 (GMT+7)

Toyota sẽ ra mắt 5 mẫu điện tại Đức năm 2011

Mặc dù gần đây giới truyền thông đã tốn khá nhiều thời gian, bút mực để bình luận về chất lượng xe của Toyota. Tuy nhiên, nhà sản xuất số một Nhật Bản này vẫn đủ mạnh để tồn tại và chinh  phục thị trường.

Theo báo giới, Toyota và Clean Energy Partnership (CEP) sẽ liên kết để phát triển dòng xe nhiên liệu sạch và mạng lưới cung cấp nhiên liệu tại Đức.

Chính phủ Đức đã đầu tư khoảng 2 tỷ euro để hỗ trợ phát triển dòng xe nhiên liệu và công nghệ xe điện. Cùng với sự hợp tác của CEP, Toyota sẽ trình làng 5 mẫu xe điện tại Đức vào năm 2011.

“Chúng tôi luôn tin rằng dòng xe hybrid sử dụng pin nhiên liệu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giảm lượng khí thải và đảm bảo độ bền vững cũng như dòng xe xăng, hybrid sạc điện và xe chạy hoàn toàn bằng điện” ông Tadashi Arashima, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Toyota tại châu Âu nói. “Những ứng dụng khác nhau của công nghệ hybid hoàn chỉnh sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại của chúng trong tương lai,” ông Tadashi nói thêm.

Toyota FCHV-adv hydrogen fuel cell hybrid
Toyota FCHV-adv hydrogen fuel cell hybrid

Mẫu xe mới nhất trong số hàng loạt sản phẩm của Toyota được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva đó là mẫu FT-EVII, đây là mẫu concept mà nhà sản xuất Nhật Bản dự kiến sẽ tung ra thị trường Mỹ vào năm 2012.

Mẫu Toyota FCHV-adv thế hệ mới cũng được giới thiệu tại triển lãm Geneva, được trang bị bình chưa hybrdo lực áp suất cao, cho phép di chuyển trong phạm vi trên 800 km, gấp 2 lần so với mẫu FCHV thế hệ cũ.

“Toyota sẽ tập trung thương mại hoá dòng xe sạch vào năm 2015,” Arashima tiếp lời. Để đạt được mục tiêu này cần phải có sự phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ của các nhà sản xuất và các công ty đầu tư cho cơ sở hạ tầng.

(Nguồn: Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который