09:37 - 1/03/2010 (GMT+7)

Toyota mở thêm dịch vụ cho khách hàng Mỹ

Ngày 28/2, nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản Toyota tuyên bố sẽ cung cấp thêm các dịch vụ trợ giúp khách hàng có xe thuộc diện thu hồi trên toàn nước Mỹ chứ không chỉ áp dụng riêng cho khách hàng thành phố New York như đã nói tuần trước.

Theo đó, các dịch vụ phụ thêm sẽ bao gồm: Sắp xếp lịch sửa chữa linh động cho mọi đối tượng khách hàng, thu nhận và hoàn trả xe cho khách một cách nhanh chóng, đưa đón khách hàng từ nhà đến nơi bảo dưỡng và ngược lại, cung cấp thêm các loại phương tiện khác hoặc chi trả tiền taxi cho họ trong thời gian sửa chữa xe.

“Chúng tôi hiện đang tập trung làm việc hết sức nghiêm túc để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng”, ông Jim Lentz, Tổng giám đốc Toyota Bắc Mỹ nói. 

“Mọi nhân viên làm việc cho Toyota hiện nay đều đang cố gắng khắc phục các sự cố, còn các nhà bán lẻ thì luôn tìm cách để chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực làm mọi công đoạn trong thời gian nhanh nhất có thể”. 

Phía Toyota cho hay, chi phí các gói dịch vụ trên sẽ được trích ra từ số tiền cứu trợ 7.500USD đến 75.000USD mà hãng này đã chi cho các đại lý bán lẻ tháng trước. 

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Скачать Winline на Android

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ закажите витамины, БАДы, минеральные комплексы, которые идеально подходят