13:07 - 26/03/2010 (GMT+7)

Toyota lập nhóm phụ trách chất lượng Bắc Mỹ

Sau hàng loạt các cuộc thu hồi gần 9 triệu xe trên toàn thế giới vì sự cố tăng tốc đột ngột, “ông lớn” Nhật Bản Toyota đã đưa ra rất nhiều kế hoạch nhằm lấy lại niềm tin của khách hàng vào chất lượng xe của hãng.

Ngày 25/3, chi nhánh Toyota Bắc Mỹ đã tuyên bố thành lập một đội chuyên phụ trách về vấn đề chất lượng, đứng đầu là ông Steve St. Angelo, phó giám đốc kỹ thuật và sản xuất của Toyota ở thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến, nhóm sẽ họp mỗi tháng một lần với chủ tịch Aiko Toyoda để cùng tìm giải pháp giúp nhà sản xuất hàng đầu thế giới này khôi phục lại tượng đài danh tiếng đã được gây dựng trong hàng thập kỉ qua.

Mới đây, Toyota cũng đã thành lập Ủy ban đặc biệt chất lượng toàn cầu do ông Toyoda đứng đầu với mục đích củng cố uy tín chất lượng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn thế giới.

“Chúng tôi đang tiến hành nhiều kế hoạch để củng cố niềm tin, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng”, ông St. Angelo nói. “Việc liên lạc thường xuyên với chủ tịch Toyoda sẽ giúp chi nhánh Bắc Mỹ có được quyền tự chủ lớn hơn và có thể góp phần quan trọng trong việc tiến hành và đưa ra cách giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề chất lượng”.

Tháng trước, Toyota đã tổ chức một số phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ, tại đó, hãng xe này đã bị cáo buộc chậm trễ cung cấp thông tin và xử lý sự cố. Tuy nhiên, giới chức Toyota ở Mỹ cho biết, họ không có quyền đưa ra lệnh thu hồi, tất cả những thông báo trên đều được các nhà lãnh đạo ở công ty mẹ ở Nhật họp bàn và quyết định. 

Tuy nhiên, sẽ có sự thay đổi vì “tổ chức mới ra đời sẽ có nhiệm vụ xác định những mối quan tâm của khách hàng Bắc Mỹ, lắng nghe và phản hồi kịp thời những thắc mắc của họ về vấn đề an toàn và đưa ra hướng giải quyết đúng đắn”, ông Dino Triantafyllos, Phó chủ tịch quản lý chất lượng Toyota Bắc Mỹ nói.

Cũng trong ngày hôm qua, ông St. Angelo đã có một cuộc họp với tất cả những nhà lãnh đạo các chi nhánh Toyota Bắc Mỹ tại nhà máy Georgetown, Ky. Cuối tuần này ông sẽ bay sang Nhật và có cuộc gặp với chủ tịch Toyota Akio Toyoda vào ngày 30/3.

(Nguồn: Autonews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы