16:18 - 15/03/2010 (GMT+7)

Opel tiến hành kế hoạch tái cơ cấu

Tháng trước, CEO của Opel/Vanxhall, ông Nick Reilly đã tiết lộ bản kế hoạch tái cơ cấu nhằm “cứu” thương hiệu này thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính và phát triển mạnh trong tương lai.

Theo đó, hãng sẽ tập trung đầu tư vào các sản phẩm mới, cố gắng đưa ra một mức giá thấp nhất có thể với tất cả các loại xe đồng thời cắt giảm nguồn lao động để tiết kiệm chi phí.

Mới đây, phía Opel/Vauxhall tuyên bố rằng, kế hoạch trên đang được thực hiện rất tốt, đặc biệt ở Tây Ban Nha và Anh. Sắp tới, hãng sẽ sa thải 900 công nhân tại nhà máy Zaragoza, Tây Ban Nha, quyết định đã được các nhà chức trách địa phương thông qua.

Thêm vào đó, sau nhiều tháng đàm phán với giới chức Anh, Opel đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối và còn được chính phủ nước này cho vay 300 triệu euro. Hiện, hãng cũng đang tiến hành các cuộc thảo luận tương tự với chính phủ các nước châu Âu khác và tự tin sẽ đạt được kết quả viên mãn nhất.

”Những sự ủng hộ trên đánh dấu một bước tiến quan trọng trong tương lai của Opel/Vanxhall”, ông Nick Reilly nói. “Điều này cho thấy, nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp. Chúng tôi đề cao và biết ơn Bộ trưởng Thương mại Anh Lord Mandelso, chính phủ Anh và chính phủ Tây Ban Nha đã ủng hộ vì sự phát triển của Opel/Vanxhall trong tương lai”.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לקושי כלכלי. נכון שמתחשק לכם לבלות עם בחורות סקסיות שינעימו את