09:17 - 29/03/2010 (GMT+7)

Autonet tham dự Hội Báo xuân 2010 tại Pháp

Hội báo Xuân Việt Nam 2010 vừa diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Pa-ri (Paris, Pháp). Đây là lần đầu tiên một triển lãm toàn cảnh báo chí Việt Nam được tổ chức ở nước ngoài. Tạp chí Autonet vinh dự tham gia sự kiện này.

Gần 200 quan chức địa phương, bà con Việt kiều và bạn bè Pháp, cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Việt Nam và quốc tế đã có mặt trong buổi lễ khai trương. Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Bắc Son; Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn và Đại sứ Việt Nam tại Pháp, ông Lê Kinh Tài đã cắt băng khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn nhấn mạnh: “Hội báo Xuân Việt Nam tại Pháp là sự kiện rất quan trọng vì đây là lần đầu tiên báo chí Việt Nam có cơ hội giới thiệu những thành tựu của mình, của đất nước không chỉ với bà con kiều bào ở nước ngoài mà với cả bạn bè quốc tế quan tâm đến Việt Nam”.

Hơn 500 đầu báo của Việt Nam bao gồm các báo, tạp chí số Tết Canh Dần – 2010 cùng với các phim tư liệu giới thiệu về các chương trình phát thanh, truyền hình, báo điện tử, đã được trưng bày và trình chiếu. Toàn cảnh báo chí Việt Nam được thu nhỏ trên một khuôn viên rộng gần 200 mét vuông đã tạo nên ấn tượng ngạc nhiên và thú vị đối với bạn bè Pháp và mang lại cảm giác ấm áp của mùa Xuân quê hương đối với bà con Việt kiều.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении