09:33 - 5/02/2010 (GMT+7)

Toyota chi tiền cho các nhà bán lẻ

Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng Toyota vẫn luôn nghĩ cách giải quyết thỏa đáng những hậu quả của các cuộc thu hồi xe để lại. Hôm 2/2, nhà sản xuất xe hàng đầu Nhật Bản này đã quyết định chi tiền cho các nhà bán lẻ, giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời đại khủng hoảng.

Toyota sẽ chi cho các đại lý một khoản tiền từ 7.500USD đến 75.000USD phụ thuộc vào số lượng xe mà họ bán ra trong năm 2009. Những nhà đại lý bán được từ 4000 chiếc xe trở lên sẽ được hưởng mức chi lớn nhất 75.000USD. Số tiền này sẽ được sử dụng để phục vụ quá trình sửa chữa và lấy lại niềm tin của khách hàng.

“Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng các nhà bán lẻ của mình có khả năng chăm sóc tốt cho mọi khách hàng của Toyota, chính vì lý do đó mà chúng tôi muốn giúp đỡ họ”, Bob Carter, phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Toyota tại Mỹ viết trong một email gửi các đại lý bán lẻ hôm 2/2.  

“Trong vòng vài ngày tới, chúng tôi sẽ chuyển tiền cho các đại lý với một đề nghị đơn giản kèm theo: Hãy đại diện cho Toyota làm tất cả những gì có thể cho mọi khách hàng”, ông nói thêm.

Ông Carter cũng tiết lộ thêm thông tin về một số dịch vụ mà các nhà bán lẻ ở Mỹ sẽ phải thực hiện trong giai đoạn này: “Tăng thời gian và tuyển thêm người phục vụ, xúc tiến việc sửa chữa, tạo nhiều khu vực để xe hơn, tăng cường liên lạc với khách hàng và tăng cường các dịch vụ bảo hành bảo trì”.

“Mặc dù chưa nhận được email của ông Carter nhưng khi nghe tin này tôi đã thực sự rất ấn tượng với phương pháp khắc phục hậu quả của Toyota”, ông Rene Isip, chủ nhân của một đại lý bán xe Toyota ở Lewisville, Texas nói. “Tôi sẽ sử dụng số tiền đó để làm thẻ mua dầu miễn phí tặng khách hàng”.

Một nhà bán lẻ khác giấu tên xác nhận bức email của Carter là có thật và nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc không ngừng để lấy lại niềm tin của khách hàng với hãng”. 

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו