10:24 - 8/02/2010 (GMT+7)

Toyota bắt đầu thu hồi xe Prius

Theo thông tin từ tờ Financial Times, hôm nay, 8/2, nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới Toyota sẽ lại mở một cuộc thu hồi xe Prius để khắc phục sai sót trong hệ thống chống bó cứng phanh.

Ngày 5/2, Toyota đã xác nhận sự việc Prius hoạt động kém hiệu quả do hệ thống phanh có vấn đề. “Chúng tôi đã kiểm tra và thấy rằng, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) của dòng xe Prius ra đời từ tháng 1 năm nay quá nhạy cảm, cần được sửa chữa”, ông Brian Lyons, phát ngôn viên của Toyota Mỹ cho biết.

Thêm một lần nữa, Toyota lại làm cho khách hàng phải lo lắng về chất lượng xe của mình. Tối thứ 6 tuần trước, hãng đã tổ chức một cuộc họp báo và đích thân ông Akio Toyoda, chủ tịch Toyota chính thức xin lỗi khách hàng về vấn đề này. 

“Hôm nay tôi đến đây vì không muốn khách hàng của Toyota phải lo lắng hay nghi ngờ bất cứ điều gì về chất lượng và sự an toàn của chiếc xe mình sở hữu”, ông nói.

“Một lần nữa chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các quá trình: khâu thiết kế, sản xuất, bán hàng và dịch vụ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin của khách hàng. Tôi thật sự lấy làm tiếc vì tất cả những gì đã xảy ra”.

“Tôi thực sự rất xin lỗi vì đã làm cho khách hàng phải bận tâm vì hàng loạt các cuộc thu hồi gần đây của hãng”.

Có thể hôm nay Toyota sẽ ra lệnh thu hồi dòng Prius sản xuất từ tháng 1/2009, nâng tổng số chiếc xe bị thu hồi lên tới 8 triệu chiếc, một con số lớn nhất trong lịch sử của hãng xe hàng đầu Nhật Bản này. 

(Theo Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]