10:44 - 10/02/2010 (GMT+7)

Opel tiết lộ kế hoạch tương lai

 

CEO của Opel/Vanxhall Nick Reilly vừa tiết lộ “bản kế hoạch tương lai” với hi vọng sẽ giúp hai nhà sản xuất này vượt qua giai đoạn khủng hoảng và sinh lợi.

Trong bản kế hoạch có nêu rõ, đến năm 2014, Opel sẽ đầu tư khoảng 11 tỷ euro để củng cố, xây dựng các nhà máy và tiến hành đàm phán với chính phủ các nước châu Âu để vay thêm 2.7 tỉ euro nữa.

“Chúng tôi sẽ cố gắng củng cố, khôi phục lại công ty, giúp nó có thể đứng vững và sinh lợi”, ông Nick Reilly, CEO của Opel nói. “Tôi tin tưởng, bản kế hoạch này sẽ giúp cho các nhà máy sản xuất ở châu Âu phát triển hơn, vì vậy mong được ủng hộ của tất cả mọi người”.

“Trong năm 2010, New Opel sẽ cho ra đời 4 loại sản phẩm và năm 2011 sẽ có 4 sản phẩm nữa bao gồm Meriva, Corsa, Movano và Ampera. Ngoài ra, công ty còn dự định sẽ đầu tư thêm 1 tỉ euro để sản xuất xe điện cỡ nhỏ.

“Mục tiêu của Opel/Vanxhall là: “Trở thành nhà sản xuất hàng đầu châu Âu cho ra đời những chiếc xe chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới”, ông Reilly nói.

Tuy nhiên, một điều khoản quan trọng nhất trong bản hợp đồng này là việc cắt giảm nhân công tại các nhà máy sản xuất ở châu Âu. Theo một số tuyên bố trước đây, Opel muốn cắt giảm 20% nhân công, trong đó, sẽ đóng cửa nhà máy Antwerp, cắt giảm 1799 công nhân ở Bochum, 300 ở Eisenach, 369 ở Luton, 862 ở Ruesselsheim, 900 công nhân ở Zaragoza và 300 ở Kaiserslautern.

Các nhà máy Ellesmere Port, Gliwice, Aspern và Szentgotthard sẽ không bị ảnh hưởng bởi kế hoạch cắt giảm nhân công này. Các nước ít bị ảnh hưởng nhất bao gồm: Đức (650), Anh (150), Bỉ (110), Thuỵ Sĩ (80), Pháp (50), Hungary (40), Italy (40), Nga (40), Thổ Nhĩ Kỳ (20),…

(Nguồn: Autoevoution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online