08:58 - 25/01/2010 (GMT+7)

Trung Quốc – Mỹ hợp tác sản xuất xe điện

Theo nguồn tin từ Gasgoo, tập đoàn sản xuất xe hơi Zhejiang Jonway Trung Quốc và nhà sản xuất xe điện Zap của Mỹ vừa quyết đinh hợp tác sản xuất loại xe điện cỡ nhỏ và nhiều dòng xe điện khác tại thị trường nội địa Trung Quốc và các thị trường trên toàn cầu.

Với Jonway, việc hợp tác hai bên là một bước đệm lớn trong kế hoạch phát triển tiềm năng vốn có của không chỉ nhà sản xuất này mà còn cả Trung Quốc, một quốc gia chiếm tỷ lệ người tiêu dùng lớn nhất thế giới. Theo Gasgoo, hai công ty dự kiến sẽ cho ra đời mẫu SUV 5 cửa, sử dụng hệ thống pin lithium. Hiện tại, hãng Jonway đang sản xuất hàng nghìn xe/tháng, bao gồm các mẫu xe SUV 3 cửa và 5 cửa. Trong tương lai, Jonway sẽ mở rộng ra các dòng sedan…

Nhờ có khả năng sản xuất và chất lượng của mình mà Jonway được chọn là đối tác chính của Zap, cụ thể Jonway đã sản xuất một trong những chiếc xe Trung Quốc đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Tập đoàn Jonway Trung Quốc có công xuất sản xuất hàng năm lên tới 50.000 xe. Doanh số đó có thể được tăng hơn nữa nhờ vào chính sách hỗ trợ của chính phủ nếu cần thiết. Sản phẩm của công ty này được bán lẻ thông qua mạng lưới của các đại lý, với hơn 600 địa điểm giao dịch.

Theo dự kiến Zap và Jonway sẽ trình làng các mẫu xe điện thế hệ mới tại Trung Quốc, Bắc Mỹ và các thị trường châu Âu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении